x close

นาทีเถื่อน หนุ่มขับกระบะดำ ให้เพื่อนล็อกคอคนแก่ แล้วเข้าไปต่อยยับ สลบกลางถนน

          ชายขับกระบะดำเถื่อน สั่งเพื่อนล็อกตัวลุงคู่กรณี ชกหน้าไม่ยั้ง เตะซ้ำจนสลบก่อนซิ่งหนี โซเชียลล่าตัว พบเป็นเจ้าของร้านอาหาร


          กำลังเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์จำนวนมาก ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 หลังผู้ใช้เฟซบุ๊ก นิสิต พุ่มวิเศษ เผยเหตุการณ์ที่มีกลุ่มชายรุมล้อมชายสูงอายุรายหนึ่งที่ขับรถเก๋ง โดยมีการล็อกตัวให้ชายผู้ก่อเหตุต่อยใบหน้าไม่ยั้ง และคล้ายจะมีอาวุธบางอย่างในมือ จนชายขับเก๋งบาดเจ็บหนักเลือดออกที่ใบหน้า จนล้มลงไปนอนกับพื้น ก็ยังถูกเตะซ้ำอีกหลายทีจนสลบ

          หลังก่อเหตุชายที่ทำร้ายได้ขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแมคซ์ สีดำ หลบหนีไป โดยเหตุเกิดที่ซอยตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดปทุมธานี ต.สวนพริกไทย
 

          ภายหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป หลายคนมองว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถื่อนมาก อาจจะเข้าข่ายพยายามฆ่า และผู้ที่เกี่ยวข้องในการช่วยเหลือให้ทำร้ายอาจจะมีความผิดด้วย ขณะเดียวกันได้มีผู้ตามหาเบาะแสของชายขับกระบะดำคนดังกล่าวจนเจอ พบว่าเจ้าตัวเป็นเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวแยกบางคูวัด จ.ปทุมธานี ซึ่งล่าสุดได้ปิดเฟซบุ๊กหนีไปแล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเถื่อน หนุ่มขับกระบะดำ ให้เพื่อนล็อกคอคนแก่ แล้วเข้าไปต่อยยับ สลบกลางถนน อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:14:33 24,574 อ่าน
TOP