x close

สั่งล่าตัว เด็กแว้นทำลาย อุโมงค์อุดรฯ แห่ถ่ายรูปพร้อมทิ้งรอยบาทา-เบิร์นยางจนเป็นรอย

          กรมทางหลวง เร่งซ่อมอุโมงค์โอเว่อร์พาส อุดรธานี เชื่อม สปป.ลาว หลังกลุ่มวัยรุ่นบุกขีดเขียน-ตั้งวงกินเหล้า ด้านตำรวจเตรียมไล่ล่าเอาผิดผู้ก่อเหตุ เชื่อไม่น่าตามตัวยาก


          อุโมงค์อุดร

          จากกรณีที่กรมทางหลวง ได้มีโครงการสร้างอุโมงค์ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ซึ่งต่อจากเส้นทางแยก 3 ระดับอุดรโอเว่อร์พาส มุ่งหน้าสู่ สปป.ลาว วงเงิน 1,048 ล้านบาท และเตรียมจะเปิดให้ใช้ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ แต่กลับพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ เข้าไปที่อุโมงค์มั่วสุม เบิร์นรถจักรยานยนต์จนกลายเป็นรอย ไปจนถึงตั้งวงกินเหล้า ก่อนจะโพสต์ลงโซเชียลชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง รวมถึงขีดเขียนผนังอุโมงค์จนเกิดความเสียหาย ทำให้ผู้ที่พบเห็นภาพดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เรียกร้องให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองกวดขันจับกุมโดยเร็วตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : ดราม่าอุโมงค์ทางลอด อุดรฯ สวยจนคนแห่เซลฟี่ แต่กลับมีมือดีมาทำลายก่อนใช้งานจริง


          ล่าสุดวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสุเทพ บุญตะโก วิศวกรควบคุมงานก่อสร้าง กรมทางหลวง โครงการทางแยกต่างระดับจุดตัดทางหลวงหมายเลข 2 กับวงแหวนรอบเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งดำเนินการแก้ไขลบสีและเก็บขยะสิ่งสกปรกออกจากอุโมงค์ดังกล่าวแล้ว เพื่อให้ถนนในอุโมงค์สามารถใช้การได้ 100% นอกจากนี้ ยังได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้กวดขันจับกุมเหล่าวัยรุ่น ที่ลงไปใช้อุโมงค์ในทางที่ผิด และเชื่อว่าน่าจะติดตามตัวได้ไม่ยาก เพราะมีการโพสต์เฟซบุ๊กไว้เป็นหลักฐานชัดเจน อย่างไรก็ตาม ทางกรมทางหลวงขอแจ้งเตือนไปยังกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ไม่ให้เข้าไปจอดรถหรือทำอะไรที่สุ่มเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุอีก เพราะนอกจากจะเกิดอันตรายได้แล้ว ยังจะทำให้ทรัพย์สินของหลวงเกิดความเสียหายอีกด้วย

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อุโมงค์อุดร

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งล่าตัว เด็กแว้นทำลาย อุโมงค์อุดรฯ แห่ถ่ายรูปพร้อมทิ้งรอยบาทา-เบิร์นยางจนเป็นรอย อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:11:52 20,575 อ่าน
TOP