x close

เจ้าของเข่าทรุด ฝรั่งสาวอั้นไม่ไหว เดินมายืนอึในเกสต์เฮ้าส์ เรี่ยราดทิ้งบอมบ์ให้เหยียบ

          เจ้าของเกสต์เฮ้าส์สุดยี้ เดินเหยียบอึที่พื้น คิดว่าลูกค้าทำเลอะ ดูกล้องวงวรปิดถึงกับงงแตก เจอแหม่มสาวเดินเข้ามายืนถ่ายกลางเกสต์เฮ้าส์ ก่อนรีบเปลี่ยนชุดเดินออกไปแบบเนียน ๆ


          วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวกุลธิดา จงอยู่สุข เจ้าของเกสต์เฮ้าส์ ใน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความบรรยายความรู้สึกของตนเอง หลังเกิดเหตุการณ์นักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติคนหนึ่ง และไม่ได้เป็นลูกค้า ได้เดินเข้ามาข้างในก่อนจะทำการยืนอุจจาระราดลงพื้นบริเวณประตูทางขึ้นบันได ก่อนเจ้าตัวจะเปลี่ยนชุดที่เปื้อน และถอดทิ้งไว้แล้วรีบเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          นางสาวกุลธิดา ระบุอีกว่า ที่ทราบเพราะกำลังจะไปปิดสวิตช์ไฟ แต่ได้เหยียบอุจจาระที่เรี่ยราดอยู่บนพื้น จึงรีบเก็บทำความสะอาด ตอนแรกเข้าใจว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้าพักทำเลอะเทอะ แต่เมื่อมาดูกล้องวงจรปิดกลับพบว่าเป็นของฝรั่งสาวคนหนึ่ง ที่ไม่ได้เป็นลูกค้ามาถ่ายไว้ คาดว่าคงอั้นปวดท้องไม่ไหว ซึ่งเกสต์เฮ้าส์ของตนเองนั้น ปกติก็มีนักท่องเที่ยวมาขอใช้ห้องน้ำอยู่บ่อย ๆ และตนก็ไม่เคยหวงห้าม แต่ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่แย่ที่สุดแล้วตั้งแต่เปิดบริการและไม่เคยเจอมาก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของเข่าทรุด ฝรั่งสาวอั้นไม่ไหว เดินมายืนอึในเกสต์เฮ้าส์ เรี่ยราดทิ้งบอมบ์ให้เหยียบ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:27:59 17,220 อ่าน
TOP