x close

พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง หนีคดี 15 ปี ตอนนี้กลายเป็นคนพิการ นั่งวีลแชร์เข้าคุก

           พ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง หนีคดี 15 ปี ไปเป็นกรรมกรก่อสร้าง ก่อนประสบอุบัติเหตุจนพิการ เจอตำรวจตามรวบ ไม่รอดคุก โดนจับทั้งที่นั่งวีลแชร์

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว TNN ช่อง 16 รายงานว่า กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นำโดย พ.ต.ท. ฤทธิชัย ชุมช่วย สว.กก.5 บก.ป. พร้อมกำลังข้าราชการตำรวจ ร่วมกันจับกุม นายเสรี หรือ เป้ อายุ 59 ปี สัญชาติไทย ชาวตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 389/2549 ลง 25 พฤษภาคม 2549 ในคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน อันเป็นความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277

          สืบเนื่องจากเมื่อช่วงประมาณเดือนตุลาคม พ.ศ. 2548 - กุมภาพันธ์ 2549 นายเสรี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ได้อยู่กินด้วยกันกับ นางปราณี ซึ่งเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กหญิง ที่บ้านใน อ.เมือง จ.สงขลา โดยช่วงเวลาที่ นางปราณี ไม่อยู่บ้าน นายเสรี ได้ข่มขืนกระทำชำเราลูกเลี้ยงหลายครั้ง ทั้งในบ้านและป่าละเมาะหลังบ้านเป็นประจำ

          อีกทั้งมีการข่มขู่ลูกเลี้ยงว่า หากบอกเรื่องนี้กับใคร ตนจะฆ่าให้ตาย เด็กหญิงจึงปิดเงียบไม่กล้าบอกเรื่องนี้กับใคร จนกระทั่งเวลาผ่านไปข้ามปีเพื่อนบ้านเห็นพฤติกรรมดังกล่าว จึงทนไม่ไหวและได้บอก นางปราณี ให้ทราบเรื่อง ก่อนพาเด็กหญิงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา

          อย่างไรก็ตาม นายเสรี รู้ข่าว จึงได้ชิ่งหลบหนีออกจากบ้านไป โดยขณะที่หลบหนีคดีอยู่นั้น ได้ไปทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างอยู่ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง ซึ่งขณะทำงานเป็นกรรมกรก่อสร้างอยู่ ได้ประสบอุบัติเหตุผลัดตกจากหลังคาตึก 3 ชั้น ทำให้พิการเดินไม่ได้ และได้มาพักอาศัยอยู่กับน้องสาวที่ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง

          ต่อมา วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ได้สืบสวนติดตามจนกระทั่งสืบทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ หลบหนีมากบดานอยู่ที่ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงได้เฝ้าติดตามสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

          ทั้งนี้ นายเสรี ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปนั้น เกิดจากการเมาสุราและตนได้สำนึกผิดแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
สำนักข่าว TNN ช่อง 16

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงหื่น ข่มขืนลูกเลี้ยง หนีคดี 15 ปี ตอนนี้กลายเป็นคนพิการ นั่งวีลแชร์เข้าคุก โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:52:14 4,109 อ่าน
TOP