x close

เผยนาที ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ควักปืนยิงเมียดับต่อหน้าลูก สลดเด็กพูดซ้ำ ๆ ว่า พ่อฆ่าแม่

           เผยนาที ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ควักปืนยิงเมียดับต่อหน้าลูก ก่อนยิงตัวเองหวังตายตาม ยายเผยหลานผวา พูดซ้ำ ๆ ว่า พ่อฆ่าแม่


           ยิงเมียต่อหน้าลูก

           จากกรณีนายสิทธิพร วันดี หรือ อาร์ต อายุ 28 ปี ก่อเหตุยิง น.ส.วรวลัญช์ สังข์วิเศษ หรือ เนตร อายุ 31 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยก่อเหตุต่อหน้า น้องแอล วัย 4 ขวบ ซึ่งมือยิง เพิ่งไลฟ์จัดงานฉลองวันเกิดให้ลูกนั้น

           อ่านข่าว : ผัวโหดยิงเมียดับ ต่อหน้าลูก 4 ขวบ คางานวันเกิดหนูน้อย ก่อนจ่อยิงขมับหวังตายตาม

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้เผยภาพจาก กล้องวงจรปิดหน้าบ้านพักของ อาร์ต พบว่า เนตร ได้ขับรถมารับลูก ซึ่งอาร์ต ไม่ยินยอมและมีปากเสียงกัน ทั้งยังชักปืนมาข่มขู่ ก่อนจะเล็งยิงใส่ เนตร จนล้มทั้งยืน จน น้องแอล ลูกน้อยหล่นกระแทกพื้นร้องไห้ ส่วนนางธวัลรัตน์ ธัญญาดี อายุ 54 ปี ยายของเด็ก ต้องรีบมาอุ้มและดูอาการหลาน

           นางธวัลรัตน์  กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกสาวไปส่ง น้องแอล หลานวัย 4 ขวบ ที่บ้านนายอาร์ต เพื่อพา น้องแอล ไปฉลองวันเกิดกับพ่อ อยู่จน น้องแอล  เป่าเค้กจึงกลับบ้านและฝากให้อาร์ตดูแลน้องแอล  แต่ช่วงเที่ยงคืนน้องแอล  ได้วิดีโอคอลมาหาเนตร น้องแอลมีอาการร้องไห้อยากกลับบ้าน สังเกตเห็นอาร์ตถือปืนอยู่ จึงเป็นห่วงและรีบออกไปรับ น้องแอล เมื่อไปถึง เนตรได้เข้าไปอุ้มน้องแอลไว้ แต่อาร์ตได้ยิงเนตรจนล้ม ตนรีบเข้าไปอุ้มน้องแอลและร้องขอความช่วยเหลือ ไม่ทันเห็นว่าอาร์ตยิงตัวเองไปตอนไหน ส่วนตนถูกกระสุนเฉี่ยวที่หัวไหล่

ยิงเมียต่อหน้าลูก

           ช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา เนตรขอแยกทางกับนายอาร์ต เพราะฝ่ายชายติดเหล้า ติดการพนัน ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ไม่ช่วยทำงานหาเงิน แต่นายอาร์ตทำใจไม่ได้ ยังพยายามตามง้อ แต่เนตรไม่ใจอ่อน ส่วนน้องแอลก็อยู่ในอาการผวา พูดซ้ำไปซ้ำมาว่า "พ่อยิงแม่เสียชีวิต"

          ด้านนางสมจิตร วันดี อายุ 56 ปี แม่ของนายอาร์ต กล่าวว่า เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไม่นานนายอาร์ตโทร. มาพูดคล้ายเป็นลาง พร้อมฝากให้ดูแล น้องแอลด้วย ส่วนวันดังกล่าว ลูกได้ขอเงินตน 1,000 ไปจัดงานวัดเกิดให้น้องแอล ตนยังดูคลิปที่ลูกชายไลฟ์บรรยากาศในงานอยู่เลย แต่ต่อมากลับเกิดเหตุสลด ขณะที่อาการของลูก ต้องรอผ่าตัดตา มีอาการกะโหลกร้าว ตื่นมาถามหาเนตร และบอกให้ เนตร มาเยี่ยมด้วย คาดว่าลูกคงจำเหตุการณ์ได้แค่บางส่วนเท่านั้น


ยิงเมียต่อหน้าลูก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาที ผัวง้อเมียไม่สำเร็จ ควักปืนยิงเมียดับต่อหน้าลูก สลดเด็กพูดซ้ำ ๆ ว่า พ่อฆ่าแม่ อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:35:42 20,993 อ่าน
TOP