x close

หนุ่มหึงโหดแฟนเก่า แทงยับ 22 แผล ขณะฝ่ายหญิงให้นม จนเด็กกลิ้งลงพื้น

          สาวโพสต์ตามล่า ชายใจโหด ขอคืนดีแฟนเก่าแต่ไม่สำเร็จ ฝ่ายหญิงไปมีแฟนใหม่แถมเพิ่งคลอดลูกได้ไม่นาน ปรี่เข้าแทงยับทั่วร่าง 22 แผล ขณะฝ่ายหญิงให้นมลูก ทำเด็กกลิ้งลงพื้น แม่ยายมาห้ามก็โดนเจ็บไปด้วย

หนุ่มหึงโหดแฟนเก่าหนุ่มหึงโหดแฟนเก่า

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ หญิงสาวถูกทำร้าย โดยให้ช่วยกันแชร์เพื่อตามหาชายที่เป็นผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ผู้ชายในรูปบัตรประชาชน ได้ทำร้ายร่างกายน้องสาวเรา เพิ่งคลอดลูกได้ไม่ถึง 2 เดือน โดยการแทงราว 20 แผล หน้า 10 แผล ราวนม 3 แผล หลัง 8 แผลข้อมืออีก 1 แผล มีอาการปอดรั่ว แพทย์บอกว่า 50/50 ส่วนคนก่อเหตุได้หลบหนีไป

          ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ จังหวัดจันทบุรี โดยได้สอบถาม คุณจิน (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน ของสาวคนเจ็บ เล่าว่า เมื่อ 2 ปี ก่อน น้องอิง (นามสมมติ) คนบาดเจ็บ เคยไปทำงานที่โรงงานทุเรียน และได้เจอนายสมหวัง ผู้ก่อเหตุ ก่อนตัดสินใจคบหาและย้ายมาอยู่ด้วยกันจนมีลูกด้วยกัน แต่ช่วงหลังมักมีปากเสียงทะเลาะกันบ่อยขึ้น ฝ่ายชายทั้งเตะ ตบ ต่อย ขนาดฝ่ายหญิงท้อง ก็ยังไม่หยุดทำร้ายร่างกาย

หนุ่มหึงโหดแฟนเก่า

          จากนั้นน้องอิงจึงขอเลิก แต่นายสมหวังก็จะแวะเวียนมาหาลูกและขอคืนดี แต่น้องอิงไม่ยอมจากนั้นฝ่ายหญิงก็มีแฟนใหม่ นายสมหวังก็เข้ามาหาเรื่องตลอด กระทั่งวันเกิดเหตุ ขณะที่น้องอิงอยู่บ้านให้นมลูกอยู่ จู่ ๆ นายสมหวัง ก็เข้ามาในบ้าน แล้วจับคอน้องอิงกดลงไปกองกับพื้น ทำให้หลานที่อุ้มอยู่หลุดมือไป ก่อนจะกระหน่ำแทงน้องอิงที่เนินหน้าอกด้านซ้าย ใต้ราวนมซ้าย กรีดที่ท้ายทอยลักษณะปาดคอ 3 ครั้ง และกรีดที่แผ่นหลังอีก 10 กว่าแผล แม่ของน้องอิง มาเห็นได้เข้าช่วยเหลือ ก็ถูกนายสมหวังทำร้ายจนแขนหัก หลังก่อเหตุนายสมหวังก็หลบหนีไป

          ส่วนน้องอิงถูกนำส่งโรงพยาบาล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตนมองว่า นายสมหวังโหดร้ายเกินไป อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้

          อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซ้อ' ไอซ์. สามม.ม'วิ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนเจ็บ ได้อัปเดตอาการล่าสุด ว่า ตอนนี้น้องปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังขยับตัวเองไม่ได้ พูดยังไม่ค่อยได้ ส่วนคนร้ายยังตามตัวอยู่ ยังไม่มีเบาะแสเพิ่ม

หนุ่มหึงโหดแฟนเก่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ข่าวเที่ยงอมรินทร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหึงโหดแฟนเก่า แทงยับ 22 แผล ขณะฝ่ายหญิงให้นม จนเด็กกลิ้งลงพื้น โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:34:34 14,678 อ่าน
TOP