x close

นาทีเป็นนาทีตาย ! กระบะยูเทิร์น ตัดหน้ารถฉุกเฉิน ชนสนั่น แม้กำลังพาเด็กส่ง รพ.

           เผยภาพนาทีชนสนั่น รถกระบะยูเทิร์นตัดหน้ารถฉุกเฉิน ขณะนำผู้ป่วยวัย 7 ขวบ ไปส่งโรงพยาบาล ชนจัง ๆ จนกระบะคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต มีบาดเจ็บ 3 ราย คนขับกระบะรับเมา ไม่เห็นรถฉุกเฉิน

กระบะชนรถพยาบาบ

           ถือเป็นเหตุการณ์อุทาหรณ์สำหรับคนใช้รถใช้ถนน ควรหยุดและให้ทางรถพยาบาล รถฉุกเฉินผ่านไปก่อน เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอ และมักเกิดจากความประมาทของเราเอง เหมือนกับเหตุการณ์นี้ เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก เรารักสุพรรณบุรี We Love Suphanburi ได้เผยแพร่คลิปอุบัติเหตุ จากกล้องหน้ารถฉุกเฉิน โรงพยาบาลศรีประจันต์ นาทีถูกรถกระบะคันหนึ่งเลี้ยวยูเทิร์นตัดหน้ากะทันหัน ทำให้เกิดการชนกันอย่างแรง โชคดีเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้เสียชีวิต

กระบะชนรถพยาบาบ

           ขณะที่ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า หลังเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 4 ต.สนามชัย อ.เมือง พบว่า สภาพรถกระบะพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บ 3 รายติดอยู่ในรถ ทราบชื่อคือ นายไพรัช อายุ 53 ปี คนขับ และลูกสาวอีก 2 คน วัย 10 ขวบ และ 5 ขวบ เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ส่วนรถฉุกเฉิน ของโรงพยาบาลศรีประจันต์ ซึ่งจอดอยู่กลางถนน สภาพด้านหน้ามีรอยชนพังเสียหาย ส่วนคนขับ พยาบาล รวมถึงคนป่วย และญาติคนป่วย บาดเจ็บเล็กน้อย

กระบะชนรถพยาบาบ

           โดย นายพิศิษฐ์ คนขับรถฉุกเฉิน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับพาเด็กหญิง วัย 7 ขวบ ซึ่งป่วยเป็นโรคปอดต้องใส่ท่อออกซิเจนมาจากโรงพยาบาลศรีประจันต์ เพื่อนำส่งโรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช โดยมีญาติของผู้ป่วยมาด้วย 1 คน และพยาบาลอีก 2 คน พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ ๆ รถกระบะได้เลี้ยวกลับรถเพื่อข้ามมายังถนนฝั่งตรงข้าม ตัดหน้ารถของตนในระยะกระชั้นชิด ทั้งที่ตนได้เปิดสัญญาณไฟและไซเรนและเปิดเสียงเพื่อขอทางแล้ว ซึ่งตนพยายามเบรกแต่ไม่ทัน จึงชนเข้าอย่างจัง

กระบะชนรถพยาบาบ

           ด้าน นายไพรัช คนขับรถกระบะ ให้การสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองดื่มเหล้ามาด้วย ก่อนจะพาลูกสาวอีก 2 คน แวะซื้อของในตัวเมือง และขับกลับบ้าน จนมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถ ขณะนั้นตนไม่ทันได้สังเกตว่ามีรถพยาบาลขับมาทางตรง จึงเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถพยาบาลชนท้ายรถตนอย่างจัง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีเป็นนาทีตาย ! กระบะยูเทิร์น ตัดหน้ารถฉุกเฉิน ชนสนั่น แม้กำลังพาเด็กส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:40:19 14,223 อ่าน
TOP