x close

ลุงตู่ เซอร์ไพรส์ ลงพื้นที่ไม่นัดหมายล่วงหน้า เด็กหญิงดีใจจนร้องไห้ ได้ถ่ายรูปด้วย

          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่บางกอกน้อยแบบไม่นัดหมายล่วงหน้า พบปะประชาชนและเด็กนักเรียน โผกอดเด็กหญิงร้องไห้ หลังปลื้มใจที่ได้ถ่ายรูปด้วย



 
          พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา

          วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 TNN  รายงานว่า ภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) เศรษฐกิจ แล้วเสร็จ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ทำเซอร์ไพรส์ ด้วยการลงพื้นที่ชุมชนบ้านบุ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ เป็นการลงพื้นที่ โดยไม่มีการนัดหมายล่วงหน้า โดย ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ พร้อมชาวบ้าน และนักเรียนให้การต้อนรับ

          สาเหตุการลงพื้นที่ของนายกฯ ในครั้งนี้ เนื่องจากมีการรายงานให้รับทราบว่าชุมชนดังกล่าวเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่เริ่มซบเซา มีเพียงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติบางส่วนเท่านั้นที่ยังเดินทางมาท่องเที่ยวอยู่จึงอยากให้นายกฯ เข้ามากระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ดังกล่าว

          ด้าน วาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวชื่อดัง ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ได้เผยภาพเหตุการณ์น่ารัก ขณะที่ พล.อ. ประยุทธ์ เดินทางลงพื้นที่ใกล้โรงเรียนสตรีวัดระฆัง พบว่า นายกฯ ได้เรียก น้องใบพลู เด็กหญิง ม.1 มาถ่ายรูปคู่ร่วมกันอย่างเป็นกันเอง ทำเอาน้องรู้สึกตื้นตันและร้องไห้ ทำให้ ลุงตู่ โผกอดเด็กเป็นการปลอบใจ





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงตู่ เซอร์ไพรส์ ลงพื้นที่ไม่นัดหมายล่วงหน้า เด็กหญิงดีใจจนร้องไห้ ได้ถ่ายรูปด้วย อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:38:41 21,600 อ่าน
TOP