x close

ปารีณา ยกมือไหว้ ปัดตอบที่ดิน 1,700 ไร่ อ้าง MOU สื่อแล้ว ไม่พร้อมให้ข้อมูล

          ปารีณา งดตอบเรื่องที่ดิน สปก. 1,700 ไร่ ยกมือไหว้หลังถูกรุมซักหนัก อ้างทำ MOU กับสื่อแล้ว ว่าเรื่องดังกล่าวอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ไม่พร้อมให้ข้อมูล ก่อนแจกเอกสารชี้แจง 

          ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก INN

         วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธตอบคำถาม กรณีการถือครอบที่ดิน 1,700 ไร่ โดยพูดเพียงว่าได้ทำ "MOU กับนักข่าวแล้ว" ทำให้ผู้สื่อข่าวต่างพากันถามว่าทำ MOU ลักษณะใด และทำกับใคร ทำให้นักข่าวต่างพากันตั้งข้อสังเกตุว่าเพราะเหตุใด น.ส.ปารีณา จึงไม่ยอมตอบในเรื่องของตนเอง ทั้งที่เรื่องของฝ่ายค้านตนเองกลับโจมตีมาโดยตลอด โดยมีนายสิระ พยายามพูดใส่ไมค์ เพื่อเบี่ยงประเด็นไม่ให้ผู้สื่อข่าวจี้ถามต่อ

          ขณะที่ น.ส. ปารีณา ได้ขอความเห็นใจพร้อมกับยกมือไหว้ขอร้อง สื่อมวลชนให้หยุดถามถึงกรณีพร้อมกล่าวว่าเรื่องนี้ยังอยู่ในกระบวนการ ขอให้ไปถามกับผู้ที่เกี่ยวข้อง และปฏิเสธตอบคำถามทั้งหมดและยืนยันว่าตนเองมีสิทธิ์จะไม่ตอบเรื่องนี้อีก

ปารีณา ไกรคุปต์
ภาพจาก INN

          อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว น.ส.ปารีณา ได้เดินลงมาแจกเอกสารคำชี้แจงต่อสื่อมวลชนกรณีการให้สัมภาษณ์เรื่องปัญหาที่ดิน สปก.โดยใจความระบุว่า ตนขออนุญาตไม่ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เกี่ยวข้อง กับปัญหาที่ดิน เนื่องจากที่ดินดังกล่าวอยู่ในกระบวนการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องและการตรวจสอบดังกล่าว สปก. ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ตนทราบ หากมีเจ้าหน้าที่เข้ามาในที่ดินดังกล่าว แต่โดยส่วนตัวตนยินดีให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่างในการตรวจสอบจึงขออภัยและขอความเห็นใจด้วย



ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปารีณา ยกมือไหว้ ปัดตอบที่ดิน 1,700 ไร่ อ้าง MOU สื่อแล้ว ไม่พร้อมให้ข้อมูล อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:49:44 9,834 อ่าน
TOP