x close

สาวแต่งงานซ้อน พบ สับรางสนุกสนาน ด้านผัวเก่าประจันหน้า ขอเคลียร์ให้หายข้องใจ

            สาวแต่งงานซ้อน โทร.หานายสมภพ ขออโหสิกรรม พบสับรางสนุกสนาน วันธรรมดาอยู่กับคนหนึ่ง วันหยุดไปอยู่กับอีกคน ด้านสมภพกินไม่ได้นอนไม่หลับ ขอไปเคลียร์ชัด ๆ จนเห็นภาพบาดตา


            จากกรณีที่นายสมภพ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวของตนเองว่า ตนถูกภรรยาไปแต่งงานซ้อนกับชายคนใหม่ โดยที่นายสมภพเองไม่ทราบเรื่องมาก่อน จนนายสมภพได้บุกไปถึงบ้านของชายคนใหม่ และให้ภรรยาออกมาเจรจา แต่ภรรยาไม่ออกมา ถึงกระนั้น ทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ไม่มีการทำร้าย และนายสมภพ ขอเป็นฝ่ายเดินออกมาอย่างทระนง



            ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว ได้ลงพื้นที่บ้านของชายคนใหม่ ชื่อ โอ (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นบ้านที่ใช้จัดงานแต่งงานกับ น้องมด (นามสมมุติ) ภรรยาของนายสมภพ

            ทั้งนี้ นางศรี เพื่อนบ้าน เผยว่า น้องมดเอง ได้จัดงานแต่งงานกับกับนายโอ เมื่อวันที่ 9 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่มีจุดสังเกตตรงที่ว่า คนที่มาร่วมงานมีแต่เพื่อนน้องมด ญาติห่าง ๆ ไม่มีญาติผู้ใหญ่ ต่างจากฝั่งนายโอ ที่มีทั้งเพื่อนและญาติผู้ใหญ่ มาร่วมแสดงความยินดี


            ด้านทีมข่าวได้ข้อมูลมา ทราบว่า น้องมดจะอยู่กับนายโอ ช่วงวันจันทร์-พฤหัสบดี และจะไปอยู่กับนายสมภพ ในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ โดยน้องมดจะออกจากบ้านของนายโอ ถือถุงผ้าใส่หลังรถ และบอกว่าจะไปขายของที่ตลาดในสุพรรณบุรี แต่กลับมาอีกทีวันจันทร์


            น้องมดเอง ได้แต่งงานอยู่กินกับนายสมภพ เมื่อปี 2558 รับสินสอด 2 แสนบาท ทอง 6 บาท แต่ระหว่างนั้น เธอเองก็คบหาดูใจกับนายโอ และแต่งงานกันเมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2562 ได้เงินสินสอด 1.8 แสนบาท ซึ่งหลังจากที่น้องมดแต่งงานกับนายโอแล้ว วันที่ 12 ตุลาคม 2562 น้องมดยังไปเที่ยวภูทับเบิกกับนายสมภพอยู่เลย


            นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้ภาพกล้องวงจรปิด วันที่นายสมภพทราบความจริงเรื่องแต่งงานซ้อน และไปเจรจากับนายโอ โดยนายสมภพเอง ได้เดินมาหานายโอที่อยู่ในรถ ยกมือไหว้ และพูดคุยกันตามปกติ จากนั้นนายสมภพ ก็มีการหยิบโทรศัพท์มาเปิดรูปให้นายโอดู และนายโอได้เดินเข้าไปในบ้าน แล้วนายสมภพจึงกลับมาพร้อมกับตำรวจ ทุกอย่างเป็นการเจรจากันเท่านั้น ไม่มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด


            นายสมภพ ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่า น้องมดเองได้ติดต่อมาหาตน และขออโหสิกรรม ตนก็เลยบอกกลับไปเพียงว่า จิตใจทำด้วยอะไร ทำแบบนี้ได้อย่างไร ส่วนที่มีคนมองว่า ฝ่ายหญิงหลอกแต่งงานเพื่อเอาสินสอดนั้น ตนก็ไม่ทราบเรื่องนี้เช่นกัน และสงสัยว่า น้องมดเอาเงินไปทำอะไร น้องมดเองมีเงินเดือนเฉลี่ยเดือนละ 30,000 บาท ตนเชื่อว่า ญาติผู้ใหญ่บางคนของน้องมดรู้เห็นเรื่องนี้ เพราะมีภาพของญาติในงานแต่งงานของน้องมดและนายโอ


            ส่วนที่ตนตัดสินใจไปเคลียร์กับนายโอนั้น เพราะมีคนส่งแชตมาบอกตน ตนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ จึงไปดักรอนายโอและขอคุย ตนก็ตกใจเหมือนกันไม่คิดว่านายโอและน้องมดจะอยู่ด้วยกัน นายโอเองก็ตกใจ ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแต่งงานซ้อน พบ สับรางสนุกสนาน ด้านผัวเก่าประจันหน้า ขอเคลียร์ให้หายข้องใจ อัปเดตล่าสุด 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:35:26 249,980 อ่าน
TOP