x close

เบื้องลึก หนุ่มขับ BMW ต่อยครูจนล้มกลางโรงอาหาร คาดโมโหแทนเมียโดนปาดหน้า


        เพื่อนครูและนักเรียนเล่า นาทีหนุ่มขับ BMW อ้างสกุลดัง กร่างบุกต่อยหน้าครูสาวจนล้มกลางโรงอาหาร คาดไม่พอใจแทนแฟนสาวถูกครูขับรถปาดหน้า สำนึกผิดอยากมาขอโทษครูแล้ว

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู
        จากกรณี น.ส.ราตรี วัฒนปรีชาเลิศ ครูธุรการ โรงเรียนวัดสำนักบก จ.ชลบุรี ถูกชายคนหนึ่งขับรถ BMW ป้ายแดง มากับภรรยา โดยฝ่ายชายได้ถามหาครูราตรีจากเด็กนักเรียน ซึ่งกำลังพักเที่ยงอยู่ในโรงอาหาร ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินปรี่มาชกเข้าที่เบ้าตาของครูราตรีอย่างแรงจนล้มลงกับพื้น ท่ามกลางความตื่นตกใจของบรรดานักเรียนและครูที่อยู่ในเหตุการณ์ อีกทั้งชายคนดังกล่าวยังอ้างว่าตัวเองเป็นคนใหญ่คนโตนามสกุลดัง ก่อนเดินไปขึ้นรถและขับหนีออกไปนั้น

 อ่านข่าว : ครูสาวเบ้าตาปูด โดนหนุ่มรถสปอร์ต - นามสกุลดัง ต่อยสลบคา รร. ต่อหน้านักเรียนเพียบ

        ล่าสุด (22 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ด.ช.มอส (นามสมมติ) อายุ 11 ขวบ เด็กนักเรียนที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเที่ยงซึ่งเป็นเวลาที่นักเรียนพักรับประทานอาหารกลางวัน ขณะนั้นมีชายคนหนึ่งขับรถสีแดงมาจอดในโรงเรียน และมีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งมาในรถด้วย โดยชายคนดังกล่าวได้เข้ามาถามตนและเพื่อน ๆ ว่าครูราตรีอยู่ที่ไหน ตนจึงบอกชายคนดังกล่าวไป

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู
        ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินไปหาครูราตรี และพูดคุยกันไม่นาน หลังจากนั้นครูราตรีก็ถูกชกเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนล้มลงไปนอนกับพื้น จากนั้นครูผู้หญิงอีกคนได้เอาโทรศัพท์มือถือมาถ่ายป้ายทะเบียนรถ แต่ชายคนดังกล่าวกระชากโทรศัพท์และขว้างไปในพุ่มไม้

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู

         ด้าน น.ส.แพรว (นามสมมติ) ครูที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่าย ชายคนดังกล่าวขู่จะเอาปืนยิง ทำให้คนที่อยู่รอบ ๆ ไม่มีใครกล้าทำอะไร จังหวะที่ชายคนดังกล่าวหนีขึ้นรถ ทุกคนก็พยายามวิ่งตามไป แต่ก็กังวลว่าจะถูกยิงตามคำขู่ ทำให้ต้องปล่อยไป ส่วนสาเหตุที่ทราบคือ ชายคนดังกล่าวเหมือนไม่พอใจที่ครูราตรีขับรถปาดหน้าแฟนสาว แต่ครูราตรียืนยันว่าไม่รู้จักชายคนดังกล่าว

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู
         ขณะที่ น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาวของชายผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นครูที่โรงเรียนวัดสำนักบกเช่นกัน กล่าวว่า ตนไม่ได้เป็นคนบอกเบาะแสครูราตรีให้น้องชายเข้ามาก่อเหตุในโรงเรียนนี้ หลังเกิดเรื่องตนได้พูดคุยกับน้องชายในเรื่องนี้แล้ว และน้องชายต้องการมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ต้องการ

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู
         ส่วนสาเหตุที่ทำให้น้องชายก่อเหตุนั้น ทราบคร่าว ๆ ว่า แฟนสาวของน้องชายน่าจะมีปัญหาส่วนตัวกับครูราตรี ทำให้น้องชายโมโหแทน แต่ไม่ทราบรายละเอียดทั้งหมดว่ามาจากเรื่องอะไร

หนุ่มบีเอ็มต่อยครู



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก หนุ่มขับ BMW ต่อยครูจนล้มกลางโรงอาหาร คาดโมโหแทนเมียโดนปาดหน้า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:32:00 28,248 อ่าน
TOP