x close

ว่าที่เจ้าสาว แจ้งแขกด้วยความเศร้า เจ้าบ่าวจากไปแล้ว ทั้งที่จะแต่งงานสุดสัปดาห์นี้

           ว่าที่เจ้าสาวเศร้า แฟนหนุ่มประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทั้งที่กำลังจะแต่งงานอีกไม่กี่วัน โซเชียลแห่แหนให้กำลังใจ

เรื่องเศร้า

           เป็นเรื่องราวที่ชวนสะเทือนใจอย่างมาก หลังเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง เผยภาพตนเองและแฟนหนุ่มขณะที่กำลังลองชุดแต่งงาน ซึ่งเตรียมจะมีงานวิวาห์ในสุดสัปดาห์นี้ แต่กลับต้องพบข่าวร้ายเมื่อเจ้าบ่าวนั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต
       
เรื่องเศร้า

           ทั้งนี้ ฝั่งเจ้าสาวเอง ได้โพสต์ภาพของตนและเจ้าบ่าวในชุดแต่งงาน แต่ภาพแห่งความรื่นเริงกลับกลายเป็นความเศร้า พร้อมระบุว่า งานแต่งงานในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ไม่มีอีกแล้วนะคะ เพราะเจ้าบ่าวประสบอุบัติเหตุ จากไปเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน และพูดถึงว่า ตนอยากจัดงานแต่งงาน ไม่อยากจัดงานศพ พร้อมกับโพสต์ภาพงานศพของเจ้าบ่าว

เรื่องเศร้า

           นอกจากนี้ เจ้าสาวเอง ยังได้ย้อนภาพความทรงจำครั้งที่ไปกินไก่ทอด กับแฟนหนุ่มตั้งแต่ปี 2559 ซึ่งเป็นช่วงที่เพิ่งคบกัน ทั้งคู่ครองรักกันมาจนถึงวันนี้  ก่อนที่ความรักจะสุกงอมจนนัดหมายจะแต่งงานกัน แต่ก็กลับเกิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันขึ้น

เรื่องเศร้า

           กระปุกดอทคอม ก็ขอเป็นกำลังใจให้เจ้าสาวด้วยนะคะ ช่วงเวลานี้อาจจะยากที่สุดที่จะผ่านไป แต่คนที่อยู่บนฟ้า เมื่อมองลงมา ก็คงอยากให้เราผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ในที่สุด

เรื่องเศร้า

เรื่องเศร้า

เรื่องเศร้า

เรื่องเศร้า



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่เจ้าสาว แจ้งแขกด้วยความเศร้า เจ้าบ่าวจากไปแล้ว ทั้งที่จะแต่งงานสุดสัปดาห์นี้ โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:00:55 65,847 อ่าน
TOP