x close

นศ. ป่วยโรคซึมเศร้า โดดแม่น้ำเจ้าพระยาดับ ส่งไลน์หาแม่บอกลา รักแม่นะคะ

       สาววัย 17 กระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ส่งไลน์หาแม่ ระบายความอัดอั้น เผยป่วยซึมเศร้า ขอโทษที่แก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ วอนแม่ดูแลน้องให้ดี มีอะไรก็คุยจะได้ไม่เก็บกดเหมือนตน รักแม่นะคะ





ฆ่าตัวตาย

       วันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางคอแหลม กทม. ได้รับแจ้งเหตุพบศพลอยกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างวัดบุคคโล และสะพานกรุงเทพ ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.เบญจพร รัตนวรรณ อายุ 17 ปี นักศึกษาแผนกวิชาไฟฟ้า ปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม มีรายงานว่า กระโดดสะพานกรุงเทพ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์พยายามช่วยแต่ไม่สำเร็จ ก่อนที่จะมาพบร่างในวันนี้

       เบื้องต้นตำรวจติดต่อญาติให้เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อผู้เป็นแม่มาถึงเห็นศพลูกสาวก็ร่ำไห้ปล่อยโฮ ญาติต้องประคองปลอบใจ ขณะที่ นายสมชาย วงศ์จอม อายุ 37 ปี น้าชายผู้ตาย เปิดเผยว่า หลานสาวเป็นคนเรียนดี แต่ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา เริ่มเก็บตัว ไม่ค่อยเล่าปัญหาให้ครอบครัวฟัง เคยบอกแม่ว่ามีอาการซึมเศร้า และอยากรักษาแต่ยังไม่ได้ไป



       ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายส่งข้อความให้แม่ผ่านทางไลน์ว่า รักแม่ แต่ที่ทำแบบนี้เพราะควบคุมความเครียดไม่ได้ ไม่รู้ตัวว่าเป็นอะไร รู้แค่ว่าเหนื่อยมาก ๆ ขอให้ดูแลน้องให้ดี มีอะไรก็คุยกันแบบเปิดใจ ไม่อย่างนั้นจะเก็บกดเหมือนตน ทำอะไรร่วมกันได้ก็ทำ น้องจะได้รู้ว่าพ่อแม่รัก ไม่ใช่เขินกันไปมา ตนไม่รู้สึกผูกพันกับพ่อแม่ ตนขอโทษ ทุกปัญหาในชีวิตตอนนี้ มีทางออกทางเดียวคือฆ่าตัวตาย ที่ตนเที่ยวเพราะทำใหตนเลิกคิดแบบนี้ แต่ไม่รู้ทำไมอาการมันกำเริบ

       นอกจากนี้ผู้ตายก็ยังเขียนจดหมายลาตายด้วยลายมือส่งให้แฟนหนุ่มเช่นกัน โดยมีใจความว่า ถ้าได้อ่านจดหมายนี้ แสดงว่าตนไม่อยู่แล้ว จะอ้างว่าเป็นโรคซึมเศร้าก็ได้ เพราะลองศึกษามาพบว่าสาเหตุเป็นเพราะสารเคมีในสมองไม่เท่ากัน ไม่สามารถหายเองได้ พร้อมบอกรักแฟนหนุ่ม และขอโทษที่แก้ปัญหาด้วยการฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย



ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย
ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. ป่วยโรคซึมเศร้า โดดแม่น้ำเจ้าพระยาดับ ส่งไลน์หาแม่บอกลา รักแม่นะคะ อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:51:03 59,574 อ่าน
TOP