x close

สนามบินผงะ เจอกุมารทองในกล่อง เตรียมส่งไปอเมริกา เอาไปตรวจดูถึงกับต้องอุทาน


         เจ้าหน้าที่สนามบินผงะ พบของปริศนาคล้ายซากทารกนำใส่กล่องพัสดุ เตรียมนำส่งไปยังสหรัฐอเมริกา ก่อนเปิดดูพบว่าเป็นของขลังมนต์ดำ ทำจากเรซิ่น

ของขลังมนต์ดำ
         เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เกิดแตกตื่นตกใจ เมื่อพบว่ามีวัสดุปริศนาเตรียมส่งไปยังปลายทางที่สหรัฐอเมริกา โดยเมื่อผ่านเครื่องสแกน พบว่าของด้านในคล้ายกับซากศพเด็กทารก จึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่แพทย์เพื่อให้มาตรวจสอบ 

         จากนั้นเมื่อเปิดกล่องออกมา พบว่า วัตถุดังกล่าวมีรูปร่างลักษณะคล้ายกับศพของเด็กทารก ความยาว 6-7 นิ้ว ถูกห่อด้วยผ้ายันต์สีแดง ลงอักขระเป็นภาษาขอม พร้อมกับมีซากของลูกกรอกเลี่ยมกรอบพลาสติกอีกหนึ่งกล่อง ถูกห่อเอาไว้ด้วยกัน

ของขลังมนต์ดำ
         นอกจากนี้ มีกระดาษที่มีข้อความเขียนระบุว่า นี่คือเครื่องรางของขลังไทย หัวโตกุมารทองผี พิธีกรรมตุ๊กตาบูดูมนต์ดำ ถ้าเศรษฐกิจโลกจะฟื้นตัว คุณต้องมีเครื่องรางของขลังอยู่กับคุณ ด้วยความทรงพลังของเวทย์มนต์โบราณ และมันยังสวยงามเหมาะแก่การสะสม

         ภายหลังเจ้าหน้าที่ใช้เวลาตรวจสอบอยู่ชั่วครู่ สุดท้ายก็ได้พบว่า แท้จริงแล้ววัตถุดังกล่าวในกล่อง ไม่ใช่ซากทารกของจริงแต่อย่างใด เป็นของเลียนแบบที่ผลิตจากเรซิ่นเท่านั้นเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สนามบินผงะ เจอกุมารทองในกล่อง เตรียมส่งไปอเมริกา เอาไปตรวจดูถึงกับต้องอุทาน อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 08:52:34 53,105 อ่าน
TOP