x close

อดีตเจ้าอาวาสเกย์ ฆ่าสังเวยรักสามเส้า รักคู่ขา 10 ปี ไปมีคนอื่น-โดนเย้ย กะเทยแก่

            หนานเซียง อดีตเจ้าอาวาส ลงมือฆ่าแฟนใหม่ของแฟนตัวเอง รับไม่ได้คบกันมา 10 ปี แต่กลับหนีไปคบผู้หญิง แถมแค้นฝ่ายหญิงเย้ย ขอให้เป็นกะเทยไปอีก 10 ชาติ


            จากกรณีเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562 น.ส.จารุณี ติยะธะ หรือ ไอซ์ อายุ 29 ปี ถูกแทงที่ลำคอและอกกว่า 12 แผล และลูกชายอายุ 11 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส

            ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางมณฑา ศรีปัญญา อายุ 68 ปี ย่าของไอซ์ รายงานว่า ไอซ์เสียชีวิตเนื่องจากนายเชาวัฒน์ จินะราช หรือ หนานเซียง เข้ามาบุกแทงถึงในบ้าน เรื่องนี้เกิดจากความหึงหวง


            ย้อนกลับไปเมื่อ 10 ปีก่อน หนานเซียงได้บวชเป็นเจ้าอาวาสที่วัดแห่งหนึ่ง และต่อมา นายกฤษณะ ไร่พุทธา หรือ เจมส์ ได้มาบวชเป็นสามเณร จากนั้นนายเจมส์และหนานเซียง จึงเริ่มสนิทสนมกันตั้งแต่ในวัด

            ผ่านมา 5 ปี หนานเซียงได้ลาสิกขาออกมา เพื่อมาสอบเป็นครู และนายเจมส์ก็ลาสิกขาออกจากการเป็นสามเณร เพื่อมาสอบเข้ามหาวิทยาลัย แต่หนานเซียงและนายเจมส์ยังคงติดต่อไปมาหาสู่ ดูแลกันเสมอ รวมระยะเวลาที่หนานเซียงและนายเจมส์คบหากันนั้นประมาณ 10 ปี และตนมองว่าทั้งหนานเซียงและนายเจมส์ น่าจะรักกันมากกว่าชายหญิงด้วยซ้ำ

            จนเมื่อเดือนตุลาคม 2562 นายเจมส์ได้มารู้จักกับไอซ์ และได้ชอบพอกัน นายเจมส์จึงตีตัวออกห่างจากหนานเซียง และนายเจมส์ก็มาขอไอซ์แต่งงาน และซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน

            ด้วยความหึงหวง หนานเซียงจึงส่งข้อความมาต่อว่าทั้งนายเจมส์และไอซ์ หาว่าคบชู้ หาว่าหักหลัง และเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เสื้อของไอซ์ที่ตากไว้หน้าบ้านก็หายไป ตนคาดว่าหนานเซียงเป็นคนขโมยเสื้อไปทำไสยศาสตร์ จึงพาไอซ์ไปอาบน้ำมนต์ เพราะก่อนหน้านี้ คนที่นายเจมส์คบหา 3 คน ก็ถูกหนานเซียงทำคุณไสยใส่หมด

            เมื่อหนานเซียงทำคุณไสยใส่ไอซ์ไม่ได้ จึงลงมือทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 19.00 น. ของวันที่ 21 พฤศจิกายน ไอซ์ได้เข้าบ้านไปพร้อมกับลูกชาย เปิดประตูเข้าไปก็พบหนานเซียงยืนอยู่ ใส่หมวกไอ้โม่ง ใส่วิก หนานเซียงเอามีดพกแทงเข้าลำคอและหน้าอกของไอซ์ไม่ยั้ง แต่ไอซ์ก็คว้ามีดมาแทงใส่ท้องของหนานเซียงเช่นกัน ส่วนลูกชายเห็นแม่โดนทำร้ายก็พยายามเข้าไปช่วย จนโดนลูกหลงอีกคน จากนั้นเมื่อไอซ์ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต หนานเซียงก็หลบหนีออกไป


            ตนมองว่าที่หนานเซียงทำแบบนี้ เพราะความหึงหวงของหนานเซียงที่มีต่อนายเจมส์ ที่หนานเซียงดูแลนายเจมส์มาตั้งแต่นายเจมส์อายุ 13 ปี และหนานเซียงก็ไม่อยากเสียนายเจมส์ไป

            ด้าน นายกฤษณะ ไร่พุทธา หรือ เจมส์ เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตนรู้จักกับหนานเซียงตั้งแต่ตนอายุ 13 ปี ตอนนั้นตนไม่รู้ว่าหนานเซียงคิดอะไรกับตน เพราะตนก็ยังเด็ก หนานเซียงดูแลตนจนบวชเรียนได้ 2 พรรษา ก็เริ่มห่างกันไป แล้วหนานเซียงก็กลับมาดูแลตนต่อ ช่วยค่าเล่าเรียนมหาวิทยาลัย ตนมองหนานเซียงเหมือนพ่อ แต่ตนรู้ว่าหนานเซียงคิดกับตนลึกไปกว่านั้น


            ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา สามารถบอกได้ว่าตนและหนานเซียงเป็นคนรักกันได้ หนานเซียงทำให้ตนแทบทุกอย่าง จนเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ตนได้มาเจอกับไอซ์ และอยากสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์ ตนและไอซ์จึงตัดสินใจคบหา แต่พอหนานเซียงรู้ เขาก็บอกว่าไม่ชอบ ไอซ์เป็นคนไม่ดี แต่ตนไม่เชื่อ

            ด้าน นางแดง พี่สะใภ้ของหนานเซียง เผยว่า ก่อนหน้านี้ไอซ์ได้โพสต์เฟซบุ๊กประจานหนานเซียงว่า "ขอให้มึงเป็นกะเทยสิบชาติ ไม่มีคนรัก ไม่มีคนเอา" และโพสต์รูปคู่ของไอซ์กับเจมส์เพื่อเย้ยหนานเซียง รวมทั้งโทรศัพท์ไปด่า จนหนานเซียงไม่พอใจ และไปคุยกับไอซ์ว่าต่างคนต่างอยู่ แต่ไอซ์กลับไม่ยอมมาเจรจา แถมเอากีตาร์มาฟาดหนานเซียง และใช้มีดแทงหนานเซียง หนานเซียงจึงเอามีดมาแทงกลับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตเจ้าอาวาสเกย์ ฆ่าสังเวยรักสามเส้า รักคู่ขา 10 ปี ไปมีคนอื่น-โดนเย้ย กะเทยแก่ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:34:06 91,893 อ่าน
TOP