x close

เตือนดี ๆ ไม่ฟัง...วัยรุ่นตีกัน ลามมาชกคนห้าม ที่แท้คือนักมวย เจอของจริงสลบคาที่

           หนุ่มนักมวย เข้าห้ามวัยรุ่นทะเลาะกัน กลับโดนต่อยแทน ต้องใช้แม่ไม้มวยไทยตอบโต้จนสลบ 3 คน รับมักมีวัยรุ่นมาลองของอยากโดนหมัดว่าหนักจริงไหม

วัยรุ่นตีกัน

           จากเรื่องราวที่โลกออนไลน์แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก ตัวเล็ก พลับพลา เป็นภาพชาย 3 คนนอนสลบอยู่บนพื้น เหตุเกิดเพราะตอนแรกชายกลุ่มดังกล่าวทะเลาะกันจึงเข้าไปห้าม แต่แทนที่จะหยุด กลับมาทำร้ายเจ้าของโพสต์ซึ่งเป็นนักมวย จนจำเป็นต้องป้องกันตัวด้วยแม่ไม้มวยไทย จนสุดท้ายวัยรุ่นทั้ง 3 คนน็อกสลบลงกับพื้นนั้น

วัยรุ่นตีกัน

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า เจ้าของโพสต์ดังกล่าวนั้นคือ นายกฤษณะ คะเนนอก หรือ เพชรทองทั่ว ศิษย์ อบต.จ้อน (กรุงทอง ก.ร่มสีทอง) วัย 26 ปี เล่าว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นหลังเพื่อนทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่น ตนก็เข้าไปห้ามปรามแต่กลับถูกทำร้าย จึงต้องออกหมัดสวนไปจนสลบทั้ง 3 คน ซึ่งหลังเรื่องราวถูกแชร์ออกไป บางคนมองว่าตนเอาวิชามวยไปรังแกคนอื่น แต่บางคนก็เข้าใจว่าหลายครั้งเราไม่ได้อยากต่อสู้ แต่มักจะมีคนมาลองของอยู่เสมอ


           ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าตนเป็นคนเกเร ไม่ใช่คนดีอะไร แต่ก็ไม่เคยใช้วิชาแม่ไม้มวยไทยไปรังแกใครก่อน การที่ตนเป็นนักมวย ทำให้วัยรุ่นใน จ.จันทบุรี ต่างรู้จักและมายั่วยุอยากลองว่าหมัดหนักจริงไหมอยู่เสมอ เมื่อเจอเข้าจริง ๆ ก็มาบอกว่าโดนรังแก ต่อให้ตนโดนหาเรื่องก็จะถูกมองว่าเป็นฝ่ายผิดเสมอ

           นายกฤษณะ ได้เผยเพิ่มเติมว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ล่าสุดอาการของวัยรุ่นทั้ง 3 คนอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว โดยต่างยังมีแผลระบมและกรามเคลื่อนผิดรูปอยู่


วัยรุ่นตีกัน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนดี ๆ ไม่ฟัง...วัยรุ่นตีกัน ลามมาชกคนห้าม ที่แท้คือนักมวย เจอของจริงสลบคาที่ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:11:17 66,885 อ่าน
TOP