x close

เก๋งหลับในชนเสาไฟตกร่องถนน ไฟไหม้วอด เผาทั้งเป็น 3 ศพ เด็ก 5 ขวบรอดตายปาฏิหาริย์

           รถยนต์พุ่งตกข้างทางที่ จ.ชลบุรี เกิดเป็นอุบัติเหตุสลด ไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ไฟคลอกคนในรถเสียชีวิตทันที 3 ศพ เหลือเพียงเด็กชายวัย 5 ขวบรอดชีวิต เพราะตัวกระเด็นมาอยู่นอกรถ

เก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า

           วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 มี รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน โน๊ต สีแดง ทะเบียน ขจ-3994 ระยอง เสียหลักชนเสาไฟก่อนพุ่งตกร่องกลางถนน บนถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 ม.5 สัตหีบ เขาหินซ้อน ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และเกิดไฟลุกไหม้เสียหายทั้งคัน เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ผู้ที่โดยสารมากับรถถูกไฟคลอก เสียชีวิต 3 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นเด็กชาย อายุ 5 ขวบ เนื่องจากตัวกระเด็กออกมาอยู่นอกรถ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณแขน


           ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย เป็นผู้ชาย 1 ผู้หญิง 1 และเด็กชายอีก 1 คน ซึ่งจากการสอบถาม ทราบว่า ขณะเกิดเหตุหลังจากรถตกข้างทาง ได้มีพลเมืองดีพยายามให้การช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในรถด้วยการทุบกระจก เพราะผู้หญิงที่อยู่ในรถยังมีสติอยู่ แต่ไม่สามารถช่วยออกมาได้ทัน เนื่องจากไฟไหม้และลุกลามอย่างรวดเร็ว

           เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุมาจากคนขับหลับใน



เก๋งหลับในชนเสาไฟฟ้า




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งหลับในชนเสาไฟตกร่องถนน ไฟไหม้วอด เผาทั้งเป็น 3 ศพ เด็ก 5 ขวบรอดตายปาฏิหาริย์ อัปเดตล่าสุด 24 พฤศจิกายน 2562 เวลา 12:11:05 17,658 อ่าน
TOP