x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

มือฆ่าแทงคอชาวจีนนายหน้าทำวีซ่า ถูกจับคา รพ. หลังต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บ

| 8,016 อ่าน

 

          ตำรวจอายัดตัวมือฆ่าโหด แทงคอนายหน้าทำวีซ่าชาวจีน เสียชีวิตคาสำนักงาน พบคนร้ายเป็นคนจีน ถูกจับคาโรงพยาบาลหลังต่อสู้กันจนบาดเจ็บ  

 

          วันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้าเหตุ นายฟาง หยาง เซิน อายุ 54 ปี ชาวจีน ถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก ย่านห้วยขวาง กรุงเทพฯ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่คอและใบหน้า รวมกว่า 10 แผล และพบมีดพกเปื้อนเลือดตกอยู่ในอ่างน้ำ 

 

          โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเห็นนายฟางเข้ามาที่อพาร์ตเมนต์เวลาประมาณ 17.00 น. คนเดียว หลังจากนั้นเวลา 18.00 น. ตนก็กลับบ้าน ทราบข่าวว่านายฟางถูกแทงเสียชีวิตช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยนายฟางเปิดห้องพักรับทำเอกสารเดินทางสำหรับชาวต่างชาติ มีลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนจีนเข้า-ออกตลอดทั้งวัน ซึ่งผู้ตายทำธุรกิจร่วมกับภรรยา แต่เมื่อวานนี้ไม่เห็นภรรยาเข้ามาที่ห้องพัก แต่นายฟางไม่เคยมีปัญหาหรือทะเลาะกับใคร และไม่มีใครในอพาร์ตเมนต์ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือ

 

          ด้าน พ.ต.อ. ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วชื่อ นายเจอ คั่น ชาวจีน ทราบว่าได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับผู้ตาย ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตำรวจได้เข้าไปขออายัดตัวผู้ต้องหาแล้ว แต่ยังไม่ได้สอบปากคำ จึงยังไม่ทราบถึงปมปัญหาที่นำมาสู่การก่อเหตุ  

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี  

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือฆ่าแทงคอชาวจีนนายหน้าทำวีซ่า ถูกจับคา รพ. หลังต่อสู้กันจนได้รับบาดเจ็บ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:20 8,016 อ่าน
TOP