x close

2 หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้ม พาลใส่เก๋งริมถนน ทุบกระจกหัก เจ้าของช็อก ฉันผิดอะไร ?


         เปิดคลิปวงจรปิด 2 หนุ่มคล้ายเมา ซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้มเอง แต่พาลใส่รถยนต์ชาวบ้าน ก่อเหตุทุบกระจกมองข้างจนหัก ด้านเจ้าของรถยนต์ยันไม่เอาผิด แต่อยากให้มาขอโทษ



         สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก Tanyatita Paksiritanasak ได้มีการโพสต์คลิปวงจรปิดที่จับภาพ 2 หนุ่ม ก่อเหตุทุบกระจกรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าบ้านจนได้รับความเสียหาย บริเวณหน้าร้านอิสานยานยนต์ ถนนศรีจันทร์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งคู่น่าจะโมโหที่ขี่รถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนจะพาลใส่รถผู้โพสต์ เนื่องจากเห็นว่าจอดอยู่ข้าง ๆ พอดี เบื้องต้นคาดว่าทั้ง 2 คนน่าจะเมานั้น


         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 พฤศจิกายน 2562) รายการ เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานบทสัมภาษณ์ คุณธัญยธิดา ภัคสิริธนศักดิ์ เจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย เปิดเผยว่า ตนและคนในบ้านช็อกมาก เนื่องจากรถก็จอดแบบนี้มาหลายปีแล้ว และจากการดูกล้องพบว่าผู้ก่อเหตุขี่รถล้มเอง ก่อนจะมาทุบกระจกรถที่จอดอยู่

         ทั้งนี้ ที่โพสต์เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับคนที่เมาแล้วขับ ยืนยันว่าไม่ได้ติดใจหรือจะแจ้งความดำเนินคดี แต่อยากให้คนที่ก่อเหตุมาขอโทษ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 หนุ่มซิ่งมอเตอร์ไซค์ล้ม พาลใส่เก๋งริมถนน ทุบกระจกหัก เจ้าของช็อก ฉันผิดอะไร ? อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:35:39 18,721 อ่าน
TOP