x close

คาราท คว้าอันดับ 1 เอเจนซีคุณภาพดีเด่น และเน็ตเวิร์คใหญ่อันดับ 1 จากการประเมินผลล่าสุดโดย RECMA

คาราท คว้าอันดับ 1 เอเจนซีคุณภาพดีเด่น และเน็ตเวิร์คใหญ่อันดับ 1  
จากการประเมินผลล่าสุดโดย RECMA

          บริษัท คาราท (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค กลุ่มบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านสื่อสารการตลาดครบวงจร ฉลองปีที่ 21 ในฐานะมีเดียเอเจนซี่อิสระในประเทศไทย โดยคว้าตำแหน่งที่ 1 ต่อเนื่องใน RECMA QUALI-PACK REPORT 2019 และตอกย้ำความเป็นผู้นำเน็ตเวิร์คที่บริหารยอดงบประมาณสื่อโฆษณาสูงสุดอันดับ 1 ในประเทศ 



          RECMA ทำการประเมินผลมีเดียเอเจนซี่ชั้นนำทั้งในระดับโลก ระดับภูมิภาค และระดับประเทศ เป็นประจำทุกปี โดยสำหรับประเทศไทย มีเอเจนซี่ชั้นนำที่ได้รับการประเมินจำนวน 15 ราย ซึ่งแต่ละเอเจนซี่จะได้รับการประเมินอย่างละเอียด โดยใช้ 17 ตัวชี้วัดสำคัญ ผลของการประเมินจะได้รับการสรุปออกมาเป็น Quali-points เพื่อใช้ประเมินการจัดอันดับเอเจนซี่ (Agency ranking) ต่อไป

          ผลการจัดอันดับครั้งล่าสุดโดย RECMA ประจำปี 2019 คาราท ประเทศไทย คว้าอันดับ 1 ต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้ คาราท สร้างผลงานยอดเยี่ยม ทำคะแนนรวมได้สูงสุด และเป็นเอเจนซี่เดียวที่ได้รับการจัดอันดับในกลุ่ม Dominant ซึ่งจัดเป็นกลุ่มสูงสุดของการประเมินโดย RECMA  ส่วนในด้านงบประมาณบริหารสื่อโฆษณา เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค ครองอันดับ 1 ของประเทศ เช่นกันในปีนี้ ด้วยส่วนแบ่งตลาดสูงถึง 32.4% ทิ้งอันดับ 2 ที่ได้ส่วนแบ่งเพียง 13.6% อย่างมีนัยสำคัญ 



          ปริทัศ มุ่งประสิทธิชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บจก. คาราท (ประเทศไทย) กล่าวว่า "คาราท ยึดมั่นสร้างสรรคุณภาพและบรรทัดฐานใหม่ในการบริหารจัดการงานวางแผนและซื้อ-ขายสื่อมาโดยตลอด จนสามารถครองความเป็นผู้นำมาได้ตราบจนปัจจุบัน  อันเป็นผลสืบเนื่องจากการได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเดิมและรายใหม่ๆ มากขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความพร้อมในการเดินหน้านำลูกค้าร่วมก้าวข้ามยุคเปลี่ยนผ่านจากสื่อดั้งเดิมสู่สื่อดิจิทัล เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าของเรา"



          "คาราท ให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากร เทคโนโลยี และเครื่องมือในการวางแผนและซื้อสื่อมาอย่างล้ำหน้าและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการนำเอาเทคโนโลยีล่าสุด องค์ความรู้ กระบวนการคิด และเครื่องมือด้านสื่อดิจิทัล ปัญญาประดิษฐ์ (AI) และระบบจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big data) มาใช้ เพื่อการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ แม่นยำ และคุ้มค่างบประมาณ ลดการสูญเสียการใช้เม็ดเงินไปแบบเปล่าประโยชน์ เหล่านี้คือพัฒนาการที่เกิดขึ้นในองค์กรตลอดเวลา เราพยายามสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับลูกค้าอยู่เสมอ ข้อมูล เทคโนโลยี และเครื่องมือใหม่ๆในยุคดิจิทัลนี้ ยังช่วยให้เราสร้างมูลค่าเพิ่มทางธุรกิจให้ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและจับต้องได้ชัดเจนยิ่งขึ้นเป็นอย่างมาก"  วิสาส์น สิริจันทานนท์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเสริมถึงศักยภาพของคาราท



          "นอกจากการครองอันดับเอเจนซี่คุณภาพดีเด่นแล้ว ในปีนี้ RECMA ได้ตรวจสอบยอดงบประมาณสื่อโฆษณาด้วย และผลที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งคือ เครือ เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค เป็นเครือบริษัทที่บริหารยอดงบประมาณสื่อโฆษณาสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในประเทศไทย ซึ่งการครองอันดับ 1 ทั้งในด้านคุณภาพและยอดงบประมาณสื่อโฆษณานี้ ทำให้ลูกค้าของเราได้เปรียบคู่แข่งทั้งในด้านคุณภาพและราคา" ปริทัศ ทิ้งท้ายด้วยความภูมิใจ                  

          ปัจจุบัน คาราท (ประเทศไทย) ให้การดูแลลูกค้าอยุ่กว่า 200 ราย ทั้งแบรนด์สัญชาติไทย และแบรนด์นานาชาติ ซึ่งกว่าครึ่งได้อยู่กับคาราทมาแล้วนานกว่า 10 ปี แสดงถึงคุณภาพและความไว้วางใจที่ได้รับอย่างต่อเนื่อง และเป็นสิ่งที่ยืนยันถึงคุณภาพของทีมคาราทได้อย่างยอดเยี่ยม
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คาราท คว้าอันดับ 1 เอเจนซีคุณภาพดีเด่น และเน็ตเวิร์คใหญ่อันดับ 1 จากการประเมินผลล่าสุดโดย RECMA โพสต์เมื่อ 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:17:19 1,456 อ่าน
TOP