x close

ดาบตำรวจ เครียดต้องคดีร้ายแรง ชักปืนจ่อยิงขมับตัวเองคาโรงพัก

 

         ดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ เครียดเป็นจำเลยคดีร้ายแรง ใช้ปืน 9 มม. จ่อยิงขมับตัวเองคาโรงพักบาดเจ็บสาหัส ขณะทำหน้าที่ร้อยเวร



          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2461 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 02.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.คามิลเรียล ได้รับแจ้งว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขอให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

          เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณห้องสอบสวนชั้นล่างของ สน.ทองหล่อ บนโซฟาพบร่าง ด.ต. กิตติวุฒิ ชูหนู อายุ 51 ปี อยู่ในเครื่องแบบตำรวจ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย จึงทำการปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเรียล อย่างเร่งด่วน

          จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บกำลังปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยพนักงานสอบสวนเวรตั้งแต่เวลา 00.00-08.00 น. โดยช่วงเกิดเหตุ ด.ต. กิตติวุฒิ ได้เดินมาปิดไฟบริเวณห้องรับรองผู้บังคับบัญชา และได้เข้าไปนั่งพักบริเวณเก้าอี้โซฟา หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด จึงรีบเข้าทำการตรวจสอบ พบ ด.ต.กิตติวุฒิ นั่งหายใจรวยรินพิงอยู่บนโซฟา เลือดไหลออกจากขมับ มือซ้ายถือปืนพกประจำกายขนาด 9 มม. จึงรีบเข้าทำการช่วยเหลือ และแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน ทองหล่อ


          ด้าน พ.ต.อ. นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เบื้องต้นสาเหตุการยิงตัวเองครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว เนื่องจากเจ้าตัวต้องคดีร้ายแรง ซึ่งจะมีผลกระทบกับการทำงานและออกจากราชการ ที่จะต้องไปขึ้นศาลในอีกสองวันข้างหน้า จึงอาจทำให้เจ้าตัวเกิดอาการเครียดจัด จนก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

ตำรวจยิงตัวตาย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจ เครียดต้องคดีร้ายแรง ชักปืนจ่อยิงขมับตัวเองคาโรงพัก อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:38:03 50,188 อ่าน
TOP