x close

ครูวา เปิดใจ ยันไม่ได้หลอกใคร ผัวเก่าไม่รู้เป็นสาวสองเพราะไม่ได้ถาม โต้แอบใช้เควาย

           ครูวา เปิดใจครั้งแรก ยันไม่เคยหลอกใคร เปล่าขโมยทอง โยนพ่อแฟนจำสับสน โต้ข่าวโกงเนิร์สเซอรี รับสามีเก่าไม่รู้เป็นสาวสอง แต่ปัดใช้เควาย ยันต่อเส้นประสาทจนเหมือนผู้หญิง

ภาพจาก รายการโหนกระแส

           จากกรณี ครูวา หรือเจ้าของฉายา นางฟ้าบิ๊กไบค์ ถูกผู้ชายออกมาแฉว่าหลอกให้รัก โดยไม่บอกว่าเป็นสาวประเภทสอง และมีการยักยอกทรัพย์สิน ซึ่งหนึ่งในทรัพย์สินคือ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โดยมีหนุ่มตกเป็นผู้เสียหายหลายรายนั้น

           ล่าสุด วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ครูวา เปิดใจในรายการโหนกระแส ว่า หลังตกเป็นข่าวไม่ได้หนีการชี้แจง แต่เพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.ชุมพร  เพื่อรักษาอาการงูสวัดขึ้นหน้า ตอนนี้หายแล้ว ยอมรับว่าเป็นสาวประเภทสอง ผ่าตัดแปลงเพศตั้งแต่อายุ 19 ปี ตอนนี้อายุ 29 ปีแล้ว


          ครูวา เผยว่า รู้จักกับ กริช แฟนหนุ่ม ผ่านเฟซบุ๊ก ตอนนั้นเป็นครูผู้ช่วยในโรงเรียนเอกชนย่านดอนเมือง พร้อมมีเอกสารมายืนยัน เป็นเอกสารการอบรม ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยสร้อยของพ่อแฟนไป 5 บาทนั้น เมื่อถามพ่อแฟนท่านก็บอกว่าขอนึกก่อน ยืนยันว่าไม่ได้ขโมย

            ส่วนเรื่องที่ไม่นำเงินไปจ่ายค่างวดบิ๊กไบค์ ตอนนั้นตนถือบัตรเอทีเอ็มของแฟนและได้จ่ายค่างวดรถมาตลอด กระทั่งช่วงหลังมีปัญหาที่แฟนไปยุ่งกับสิ่งไม่ดี จึงต้องนำเงินส่วนนี้ไปจ่ายค่าของไม่ดีให้แฟนด้วย ทำให้ไม่ได้นำไปจ่ายค่างวดรถ


            กรณีที่แฟนตามหา ครูวา ไม่เจอ จึงไปค้นทะเบียนราษฎรและพบว่าเป็นสาวประเภทสอง ครูวา ยอมรับว่า ไม่เคยบอกแฟน แต่แฟนรู้เองตั้งแต่คบกันได้ 1 เดือน ตนถามแฟนแล้วว่ารับได้ไหม แฟนก็บอกว่ารับได้ จึงเป็นไปไม่ได้ที่แฟนจะไม่รู้ เขาสามารถเปิดดูกระเป๋าเงินได้ เพราะมีบัตรประชาชนอยู่ด้านใน

            เมื่อถามเรื่องการมีอะไรกับแฟน ครูวา ตอบว่า ก็มีอะไรกันหลายครั้ง แต่แฟนหนุ่มบอกรับได้ เขาบอกว่าหากรักใครพ่อแม่ก็รัก แถมยังพยายามยื้อไว้ให้อยู่ด้วยกัน ส่วนตอนนี้ก็พร้อมมอบตัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ


           ประเด็นถูกเปิดโปงว่าโกงเงินจากเนิร์สเซอรีและปลอมลายเซ็นเรียกรับเงินจากผู้ปกครอง ครูวา ชี้แจงว่า ไม่ใช่เรื่องจริง กรณีนี้ไม่เคยมีคดี ยืนยันว่าเปิดถูกต้อง ไม่ใช่เนิร์สเซอรีเถื่อน แต่ตอนนี้ได้เซ้งไปแล้ว

           เรื่องที่สามีเก่าแฉ ครูวา เผยว่า ยอมรับว่าไม่ได้บอกว่าเป็นสาวประเภทสอง เพราะเขาไม่ได้ถาม โดยทราบว่าพี่เอเลิกกับภรรยาและมาแต่งงานกับตน ซึ่งตอนนั้นรู้ว่าพี่เขาหย่ากับภรรยาแล้ว ยืนยันว่า (ตอนมีอะไรกัน) ไม่เคยพูดว่าห้ามลงต่ำ ส่วนเรื่องที่สามีแฉว่าก่อนมีอะไรกันต้องปิดไฟและเข้าห้องน้ำก่อน (สงสัยว่ามีการใช้เจลหล่อลื่น เควาย) ครูวา กล่าวว่า เรื่องใช้เควายตัดไปได้เลย เพราะที่แปลงเพศมาได้ต่อเส้นประสาทจนเหมือนผู้หญิง พร้อมกับยืนยันไม่ได้เอาทอง 2 บาทไปด้วย แต่พี่เขาซื้อให้เอง ส่วนเงินค่าสินสอด 6 หมื่นที่หายไป สงสัยว่าช่างแต่งหน้าเอาไปหรือไม่ ตนไม่รู้และไม่ได้เอาไป


           ส่วนที่แต่งชุดข้าราชการครูนั้น ครูวา บอกว่า เป็นช่วงกิจกรรมที่โรงเรียนเอกชนและเนิร์สเซอรี โดยเป็นกิจกรรมบุคคลสำคัญในประเทศ ตนอยู่ในกิจกรรมต้องแต่งเป็นครู

            ยืนยันว่า คุณป๊อป หนุ่มขี่รถมาคืน เป็นพี่ที่เคารพนับถือ ไม่ใช่อดีตคนเคยมีความลึกซึ้ง และไม่ได้จ้างให้เอารถไปคืน

           ครูวา บอกด้วยว่า ตนถูกบางเพจปั่นกระแสจนทำให้คนทั่วไปสับสนในความบริสุทธิ์ จากนี้ตนจะนำเอกสารมอบให้ตำรวจเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวมทั้งจะต่อสู้ทางกฎหมายเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้ตัวเองต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูวา เปิดใจ ยันไม่ได้หลอกใคร ผัวเก่าไม่รู้เป็นสาวสองเพราะไม่ได้ถาม โต้แอบใช้เควาย อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:36:35 126,599 อ่าน
TOP