x close

คดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองล่าสุดเสียชีวิตแล้ว พบเอาหน้าอกทิ้งชักโครก

          คดีลูกชายวัย 20 ปี ฆ่าแม่ตัวเองยัดตู้เย็น พบมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า ตำรวจเจอชิ้นส่วนหน้าอกทิ้งชักโครกแล้ว ยังไม่ทราบมูลเหตุแน่ชัด ด้านมือยิงตายแล้ว

ลูกฆ่าแม่
ภาพจาก สำนักข่าว INN 

          วันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยถึงกรณีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็นว่า ได้รับรายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 17 (96/320) ม.พิศาล ซอยท่าข้าม 28 แยก 6 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. พบศพ น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ อายู 42 ปี ถูกแยกเป็นชิ้นส่วน แช่ไว้ในตู้เย็น 5 ส่วน ได้แก่ แขน 2 ข้าง หัว ลำตัว ท่อนล่างตั้งแต่เอวลงไปถึงเท้า และพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย คือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ซึ่งเป็นลูกของ น.ส.ยุรีย์ ถูกยิงที่ศีรษะ  


          โดยก่อนเกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตายได้มาที่บ้าน พบนายศิระอยู่ในอาการเพ้อและร้องไห้ บอกว่าแม่ไม่อยู่แล้ว จากนั้นเพื่อนผู้ตายสังเกตเห็นตู้เย็นเปิดแง้มอยู่ เมื่อมองเข้าไปภายในเห็นศพถูกหั่นซุกซ่อนไว้ จึงวิ่งออกมาแล้วรีบแจ้งตำรวจ ต่อมาได้ยินเสียงปืนดัง 1 นัด พบนายศิระใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลนครธน นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่านายศิระป่วยเป็นโรคซึมเศร้า



          ต่อมามีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้พบชิ้นส่วนบริเวณหน้าอกอีกชิ้นถูกทิ้งในชักโครก จึงเก็บไปตรวจพิสูจน์แล้ว พร้อมกับวัตถุพยานสำคัญ อาทิ มีดที่ใช้หั่นศพ และถุงมือ ส่วนนายศิระ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งใช้อาวุธปืนยิงบริเวณศีรษะของตัวเอง เสียชีวิตแล้ว  

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีลูกฆ่าแม่ยัดตู้เย็น ก่อนยิงตัวเองล่าสุดเสียชีวิตแล้ว พบเอาหน้าอกทิ้งชักโครก อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:44:20 62,208 อ่าน
TOP