x close

คนด่าแหลก แดนเซอร์สาวเต้นท่ายาก เด้งเป้าคร่อมหน้าคนดู - วงแจง เป็นแค่อุบัติเหตุ



             โซเชียลวิจารณ์สนั่น แดนเซอร์หมอลำเต้นท่ายาก เด้งเป้าคร่อมหน้าคนดู ล่าสุดหัวหน้าวงชี้แจง ยืนยันเป็นแค่อุบัติเหตุ แดนเซอร์จะตกเวที


              สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก ลูกทุ่งเต็มร้อย ช้างน้อย เพชรบุปผา ได้มีการโพสต์ข้อความประณามวงหมอลำวงหนึ่ง หลังมีการโพสต์รูปและคลิปโปรโมตวง ซึ่งเป็นภาพขณะแดนเซอร์สาวชุดแดง เต้นเด้งเป้าคร่อมหน้าคนดูชนิดแนบแน่น คล้ายกับกำลังเล่นท่ายาก สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในวงการดนตรีนั้น

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 พฤศจิกายน 2562) ข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า หัวหน้าวงหมอลำ นำชัย ไทอีสาน ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขอโทษสำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ยืนยันว่าทางทีมงานไม่ได้ตั้งใจให้เกิด แต่เป็นเพราะอุบัติเหตุ เนื่องจากแดนเซอร์ที่กำลังเต้นอยู่เกิดพลัดตกลงไปหน้าเวทีเท่านั้น

              ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ พบว่านอกจากคลิปสยิวที่แดนเซอร์เอาเป้าแปะหน้าคนดูผู้ชายแล้ว ยังมีภาพที่แดนเซอร์สาวให้คนใช้มือจับและล้วงที่ร่างกาย ระหว่างยื่นเงินให้ทิปด้วย

เต้นยั่ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนด่าแหลก แดนเซอร์สาวเต้นท่ายาก เด้งเป้าคร่อมหน้าคนดู - วงแจง เป็นแค่อุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:21:53 184,969 อ่าน
TOP