x close

เจ้าสาวโฮ จัดงานแต่งดิบดี โดนแขกไม่ได้รับเชิญ ล้มงานในไม่กี่นาที เป็นงานแต่งเลือด

          วัยรุ่นเมาล้มงานแต่ง ตบหน้าหลานเจ้าสาวด้วยรองเท้า ก่อนเจอญาติใช้ปืนยิงเจ็บ โอดทำเกินกว่าเหตุ - เจ้าสาวปล่อยโฮ ถูกพังความสุข

งานแต่งล่ม

          จากกรณีมีคนยิงกันภายในงานแต่งงานที่ ต.หนองปลิง อ.เมืองกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร โดยผู้บาดเจ็บคือ นายชัยวัฒน์ สูงสันเขต อายุ 24 ปี ถูกยิงบริเวณแขนและหน้าท้อง ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธงชาติ มั่นคง อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นญาติของเจ้าสาว ได้ถูกตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีแล้วนั้น

งานแต่งล่ม

          ล่าสุด (25 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสุทัศน์ บัวบาน อายุ 33 ปี ญาติเจ้าสาว เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 14.00 น. ขณะที่งานแต่งงานกำลังเลิก หลานชายวัย 16 ปี ได้เดินไปยืนปัสสาวะที่พุ่มไม้หลังงาน ซึ่งเป็นจุดที่นายชัยวัฒน์ ผู้บาดเจ็บ กับพวก รวม 7-8 คน นั่งดื่มเหล้ากันอยู่

งานแต่งล่ม

          โดยนายชัยวัฒน์ได้เรียกหลานชายของตนเข้าไปพูดคุยหาเรื่องและตบหน้าด้วยรองเท้า 1 ครั้ง หลังจากนั้นหลานชายจึงเดินกลับมาบอกพวกตน เมื่อตนเห็นท่าไม่ดี กลัวจะมีเรื่องกันกลางงาน จึงเดินไปหากลุ่มของนายชัยวัฒน์ เพื่อสอบถามว่าทำไมต้องตบหน้าหลาน แต่พูดได้ไม่ทันจบประโยค นายชัยวัฒน์ก็สวมสนับมือและต่อยหน้าตนทันที

          หลังจากนั้น พวกของนายชัยวัฒน์ก็กรูเข้ามารุมทำร้ายตน ทำให้ตนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด เกิดเป็นเหตุชุลมุน ทำให้คนในงานแต่งต้องวิ่งเข้ามาห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล ซึ่งนายธงชาติ ผู้ลงมือยิง ก็เข้ามาห้ามด้วย แต่ก็ถูกกลุ่มของนายชัยวัฒน์เข้ามาล็อกตัวและต่อยด้วยสนับมือหลายครั้ง กระทั่งนายธงชาติดิ้นหลุดและวิ่งกลับไปที่บ้าน ก่อนหยิบปืนไทยประดิษฐ์มายิงนายชัยวัฒน์ 1 นัด

งานแต่งล่ม

          ทั้งนี้ นายสุทัศน์ กล่าวว่า ตนคิดว่านายธงชาติไม่ได้มีเจตนาจะยิงนายชัยวัฒน์ให้ตาย เพราะลักษณะการยิงคือแกว่งมือแล้วลั่นไก ไม่ได้เจาะจงจะยิงใคร ซึ่งตนก็รู้สึกเห็นใจนายธงชาติที่ต้องถูกดำเนินคดี อย่างไรก็ตาม สำหรับกลุ่มของนายชัยวัฒน์ ไม่ได้เป็นญาติกับใครและไม่ได้รับเชิญ ตนรู้สึกเสียใจมากที่เห็นเจ้าสาวและเจ้าบ่าวร้องไห้หลังเกิดเรื่อง ส่วนเครือญาติก็แทบจะเป็นลม อีกทั้งชาวบ้านก็ไม่ได้ถือโทษโกรธนายธงชาติ มีแต่คนตำหนิฝ่ายวัยรุ่น

งานแต่งล่ม

          ขณะที่ น.ส.จอย (นามสมมติ) อายุ 24 ปี เจ้าสาว เปิดเผยว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุไม่ได้เป็นญาติของตนและสามี เพียงแต่ติดตามคนรู้จักของสามีมาร่วมงานเท่านั้น ซึ่งตนก็ไม่ได้เชิญมา ตนรู้สึกเสียใจอย่างมาก เพราะจัดงานใช้เงินเกือบ 100,000 บาท ตนตั้งใจให้คนในงานได้สนุกสนาน แต่กลับมาถูกพังความสุขเพราะกลุ่มวัยรุ่น

          สำหรับนายธงชาติ เป็นญาติฝ่ายแม่ที่ช่วยงานแต่งมาตั้งแต่เริ่ม ซึ่งหลังเกิดเหตุแม่ตนถึงกับเป็นลม ทั้งตนและเจ้าบ่าวก็ร้องไห้ เพราะรับไม่ได้ ตนรู้สึกสะเทือนใจมาก ถ้าย้อนกลับไปได้ก็อยากให้กลุ่มวัยรุ่นมีจิตสำนึกมากกว่านี้ อีกทั้งตอนนี้ตนและเจ้าบ่าวค่อนข้างเครียดมาก

          ด้าน นายชัยวัฒน์ สูงสันเขต ผู้บาดเจ็บ ถูกยิงที่แขนขวาและท้อง เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าในวันเกิดเหตุไปตบหน้าญาติเจ้าสาวด้วยรองเท้าจริง เนื่องจากเคยมีเหตุบาดหมางกันมาก่อน แต่ขณะที่ญาติฝ่ายเจ้าสาวยกพวกมานั้น กลับไปรุมทำร้ายน้องชายของตน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องด้วย ทำให้พวกตนต้องยกพวกเข้าไปช่วยน้องชาย จนเกิดเป็นเหตุชุลมุน

งานแต่งล่ม

          อย่างไรก็ตาม นายชัยวัฒน์ ยืนยันว่า การไปร่วมงานในครั้งนี้ไม่ได้มีเจตนาจะเข้าไปก่อกวน หรือพังงานแต่ง แต่ตนและเพื่อนถูกเชิญไปในฐานะแขกของเจ้าบ่าว เพราะตนเป็นเพื่อนกับเจ้าบ่าวตั้งแต่เด็ก เขาจึงมาชวนปากเปล่า ไม่ได้ใช้การ์ดเชิญ ทำให้คนเข้าใจผิดว่าพวกตนเป็นแขกไม่ได้รับเชิญ

          ทั้งนี้ ตนมองว่าอีกฝ่ายกระทำเกินกว่าเหตุมาก แต่ตนก็ไม่ได้โกรธเคือง โดยตนต้องการเพียงแค่ให้เขาช่วยเรื่องค่ารักษาพยาบาล เนื่องจากกระดูกแขนของตนแตก ทำงานไม่ได้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวโฮ จัดงานแต่งดิบดี โดนแขกไม่ได้รับเชิญ ล้มงานในไม่กี่นาที เป็นงานแต่งเลือด อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:14:26 49,329 อ่าน
TOP