x close

ปาร์ตี้วันเกิดเป็นฝันร้าย สาวโดนตำรวจจับ นอนคุก 14 ชม. เหตุเพราะผงดับกลิ่นเต่า !

 

              สาวจัดปาร์ตี้วันเกิดที่โรงแรมหรู โดนกล่าวหาว่าจัดปาร์ตี้ยาเสพติด เพราะพนักงานเจอผงขาวปริศนา จนโดนตำรวจจับไปนอนคุก 14 ชั่วโมง ซึ่งแท้จริงแล้ว มันคือผงดับกลิ่นเต่า !

ss
ภาพจาก Instagram sharoniaparuntu

            การจัดปาร์ตี้วันเกิดทั้งที แน่นอนว่ามันควรจะเป็นอะไรที่สนุก โดยเฉพาะเจ้าของวันเกิด ที่จะได้ร่วมสังสรรค์เฮฮาไปพร้อมกับเหล่าคนใกล้ชิด ก่อนจะเป่าเค้กแล้วปาร์ตี้กันให้เต็มที่ นั่นคือสิ่งที่ด็กสาวชาวสิงคโปร์คนนี้คาดคิด แต่สิ่งที่เกิดขึ้นมันคือฝันร้าย

            ปาร์ตี้วันเกิดของ ชาโรเนีย ปารันตู ได้เปลี่ยนจากความสนุกเป็นสะพรึง เมื่อตำรวจบุกมาจับเธอและเพื่อน ๆ เพราะพวกเขาคิดว่ามันคือปาร์ตี้ยาเสพติด แต่ความจริงแล้วมันเป็นการเข้าใจผิดไปไกลมาก....


ภาพจาก Stanley Paruntu

            จากการรายงานของเว็บไซต์มาเธอร์ชิปเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2562 ระบุว่า ชาโรเนียได้จองห้องพักในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งในย่านซานโตซ่า สิงคโปร์ เพื่อจัดปาร์ตี้วันเกิด ในวันที่ 9 - 10 พฤศจิกายน ปาร์ตี้ในค่ำคืนนั้นเหมือนจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี กระทั่งในช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. เพื่อ 2 คนของชาโรเนียติดอยู่ในห้องน้ำ ไม่สามารถเปิดออกมาได้

            เพื่อนคนอื่น ๆ จึงพยายามช่วยกันเปิดประตู แต่ไม่สำเร็จ และทำให้กระจกแตกร้าว ชาโรเนียกับเพื่อนจึงตัดสินใจแจ้งให้พนักงานโรงแรมขึ้นมาดู ในระหว่างการตรวจสอบนั่นเอง พนักงานคนหนึ่งพบซองซิปล็อก ด้านในบรรจุผงสีขาวปริศนา

            พนักงานได้กล่าวหาว่าชาโรเนียนำยาเสพติดเข้ามาในโรงแรม และได้ประสานงานให้แจ้งตำรวจทันที ระบุว่ามีการจัดปาร์ตี้ยาเสพติด พร้อมเรียกเก็บค่าปรับเป็นเงิน 1,700 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 37,660 บาท โทษฐานทำกระจกแตก

            ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รุดมายังโรงแรมในเวลาประมาณ 09.30 น. พวกเขาควบคุมตัวชาโรเนียและเพื่อน ๆ อีก 3 คน อายุ 18 - 19 ปี ใส่กุญแจมือ พาไปยังกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ที่สำนักงานตำรวจ Police Cantonment Complex

            ชาโรเนีย เล่าว่า เธอและเพื่อนถูกปฏิบัติเหมือนกับอาชญากร ถูกใส่กุญแจมือ ถูกโยนเข้าตะราง ต้องนอนกันบนพื้นห้องขังอย่างหิวโหย เพราะเจ้าหน้าที่เอาอาหารมาให้กินแค่ครั้งเดียว และทุกคนถูกขังอยู่ในนั้นนาน 14 ชั่วโมง

ภาพจาก Stanley Paruntu

            หลังจากทำการตรวจสอบอย่างละเอียด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ค้นพบว่าผงขาวปริศนาในซองไม่ใช่โคเคน เฮโรอีน ยาไอซ์ หรือยาเสพติดอื่น ๆ อะไรเลย แต่แท้จริงแล้วมันคือผงระงับกลิ่นกาย หรือ Tawas Powder ซึ่งผลิตมาจากผลึกเกลือแร่ (mineral salt) และจากการตรวจร่างกาย ก็ไม่พบว่ามีการใช้สารเสพติด

            เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปล่อยตัวชาโรเนียและเพื่อนเป็นอิสระ ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เวลา 01.43 น. พร้อมออกแถลงการณ์ยืนยันว่าผงดังกล่าวไม่ใช่ยาเสพติด

            ชาโรเนีย เล่าว่า ตอนที่พนักงานพบผงทารักแร้ซองนี้ พวกเขากล่าวหาทันทีว่ามันคือยาเสพติด ไม่สอบถามก่อนด้วยซ้ำว่าข้างในคืออะไร สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เธอรู้สึกอับอายขายหน้ามาก และถูกดูถูกเหยียดหยาม ต้องไปถูกคุมขังทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรผิด

            เธอยังได้เข้าไปโพสต์รีวิวบนเว็บไซต์ tripadviser ระบุว่าการที่เธอถูกจับกุมอย่างไม่เป็นธรรม เป็นเพราะทางโรงแรมกล่าวหาเธออย่างผิด ๆ

            ทั้งนี้ ทางมาเธอร์ชิปได้ติดต่อไปสอบถามทางโรงแรมเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ยังไม่ได้รับการตอบกลับใด ๆ

ผงดับกลิ่นเต่า
ภาพจาก Stanley Paruntu

ผงดับกลิ่นเต่า
ภาพจาก Stanley Paruntu

ss
ภาพจาก Instagram sharoniaparuntu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาร์ตี้วันเกิดเป็นฝันร้าย สาวโดนตำรวจจับ นอนคุก 14 ชม. เหตุเพราะผงดับกลิ่นเต่า ! อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:27:38 32,013 อ่าน
TOP