x close

นาทีหนุ่มโดนจับน้ำท่อม สติหลุดถึงโรงพัก ร้องไห้หาแม่จ๋า ช่วยมาประกันตัวด้วย

        นาทีหนุ่มโดนจับคดีน้ำใบกระท่อม ร้องไห้หนักวอนให้แม่ช่วยประกันตัว ตำรวจพยายามปลอบจนถึงโรงพักยังไม่หยุดร้อง


หนุ่มโดนจับน้ำท่อม

        เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยคลิปวิดีโอขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จับกุม นายอาทิตย์ อายุ 25 ปี ขณะกำลังเสพน้ำต้มใบกระท่อม โดยระหว่างควบคุมตัวไปโรงพัก ปรากฏว่าผู้ต้องหา ได้ร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก และร้องขอให้แม่ช่วยประกันตัว แต่แม่ไม่ช่วย และปล่อยให้ตำรวจจับไปดำเนินคดี

        ขณะที่ รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเพิ่มเติมว่า นายอาทิตย์ มีพฤติกรรมชอบเสพน้ำต้มใบกระท่อมทุกวัน จนเป็นที่เอือมระอา โดยก่อนหน้านี้ตำรวจเคยบุกจับมาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ นายอาทิตย์ ไหวตัวหลบหนีได้ ก่อนถูกจับได้ในที่สุด

        อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายอาทิตย์ ผู้ต้องหา ไปสอบสวนและดำเนินคดีที่โรงพัก โดยให้ นายอาทิตย์ นั่งอยู่ท้ายกระบะ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย คอยควบคุมตัว ปรากฏว่า นายอาทิตย์ ยังไม่หยุดร้องไห้จนถึงโรงพัก แม้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามปลอบประโลม แต่ก็ไม่เป็นผล

        ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาผลิตยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำต้มพืชกระท่อม) โดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (ใบพืชกระท่อมและกากพืชกระท่อม) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ซึ่งตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



หนุ่มโดนจับน้ำท่อม

หนุ่มโดนจับน้ำท่อม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีหนุ่มโดนจับน้ำท่อม สติหลุดถึงโรงพัก ร้องไห้หาแม่จ๋า ช่วยมาประกันตัวด้วย อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:21:40 11,904 อ่าน
TOP