x close

สลด ! หนุ่มโพสต์คิวต่อไปคือผม ในข่าว คูฮารา เสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม

          หนุ่มโพสต์แสดงความเสียใจในข่าวนักร้องเกาหลี คูฮารา เสียชีวิต หลังป่วยโรคซึมเศร้า บอกคิวต่อไปคือผม ก่อนจบชีวิตตัวเองตายตาม โพสต์สั่งลาในเฟซบุ๊ก

ฆ่าตัวตาย

          ถือเป็นข่าวสะเทือนใจแฟนคลับ เมื่อนักร้องสาวชาวเกาหลีใต้ คูฮารา (Goo Hara) อดีตสมาชิกวง KARA ซึ่งป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านพัก อ่านข่าว คลิก ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ข่าวดังกล่าว ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ "เสียใจด้วยครับ หลังเที่ยงคืนนี้คือคิวของผม"

ฆ่าตัวตาย

          ต่อมาในช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤศจิกายน 2562 ทางเจ้าของโพสต์ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กสั่งลาไว้ว่า "หากบทความนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปผ่านเฟซของข้าพเจ้า ให้ทุกคนได้โปรดรับรู้ว่า ข้าพเจ้าได้ลาลับจากโลกนี้ไปแล้ว กรรมเกิดจากการกระทำ ข้าพเจ้าจึงอยากให้ใครทุกคนจงอย่าโทษเวรกรรมว่ามันจะกำหนดชีวิตเราเป็นอย่างไร ข้าพเจ้ารู้สึกปลงและยอมรับผลของการกระทำของข้าพเจ้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไว้แต่เพียงผู้เดียว ไม่ขอโทษใคร ข้าพเจ้าขอยอมรับความผิดนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว ห้ามคนอื่นไปโทษใคร เพราะข้าพเจ้าได้เป็นคนกระทำเองทุกอย่าง ขอโทษพ่อ แม่ ชาตินี้ผมคงไม่ได้บวชให้นะครับ"

          จากนั้นได้มีการเขียนข้อความสั่งลาถึงแฟนสาวและอดีตแฟน ก่อนทิ้งท้ายไว้ว่า "ฝากดูแลแมวสองตัวด้วยนะเจ้าอ้วนกับซิง ๆ ถ้าใครใจดี อยากให้เอาไปปล่อยที่วัดบ้านสร้าง อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี เพราะที่นั่นมีคนที่จะดูแลแมว 2 ตัวนี้ได้ดีที่สุด ถ้านรกสวรรค์มีจริงขอให้ข้าพเจ้าตกนรกหมกไหม้ และอย่าได้ผุดได้เกิดอีก ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ

          #โชคดี"

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย
ภาพจาก Instagram koohara__




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! หนุ่มโพสต์คิวต่อไปคือผม ในข่าว คูฮารา เสียชีวิต ก่อนจบชีวิตตัวเองตาม อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:58:48 42,743 อ่าน
TOP