x close

รวบ! ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อนหมอชิต 2! มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ

รวบ! ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อนหมอชิต 2! มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ



          เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจได้เข้าจับกุมร้านตู้โทรศัพท์มือถือโดยการปลอมสวมเครื่องหมายการค้ายี่ห้อออปโป้  ณ สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) มูลค่ากว่า 5 แสนบาท 

          พล.ต..ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.บก.ปอศ., พ.ต.อ.สมพล อิสสระเสรี รอง ผบก.บก.ปอศ. นำโดย พ.ต.อ.ธวัช สิทธิกิจโยธิน ผกก.3 บก.ปอศ., พ.ต.ท.จิระพันธ์ รุจิระกุล รอง ผกก.3 บก.ปอศ., พ.ต.ท.จีรวัช รุ่งกลิ่น สว.กก.3 บก.ปอศ., ร.ต.อ.ชวพล เชื้อเพ็ชร์ รอง สว.กก.3 บก.ปอศ., ด.ต.จิรวัฒน์ แสงสุวรรณ, ส.ต.ท. มนัญชัย นานคงแนบ ผบ.หมู่ กก.3 บก.ปอศ.  ได้รับร้องเรียนว่าที่ร้านค้าบริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) มีการลักลอบจำหน่ายโทรศัพท์ ยี่ห้อ OPPO ที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าผู้อื่น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

          พบร้านค้าไม่มีชื่อ/เลขที่ จำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ยี่ห้อต่างๆ ทั้งหมด 4 แห่ง จับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 4 รายพร้อมของกลางซึ่งมีไว้เพื่อจำหน่ายกับประชาชนทั่วไป  พบเป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO จำนวนกว่า 50 เครื่อง สอบถามผู้ต้องหาให้การรับว่าสินค้าดังกล่าวเป็นของตนและยอมรับต่อเจ้าพนักงานตำรวจว่าเป็นสินค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของผู้อื่น เพื่อให้ประชาชนหลงเชื่อว่าเป็นสินค้าหรือการค้าของผู้อื่นจริง ทางเจ้าพนักงานตำรวจจึงแจ้งข้อหากระทำความผิดฐาน "เสนอจำหน่ายซึ่งสินค้าที่มีเครื่องหมายการค้าปลอมเครื่องหมายการค้าของบุคคลอื่นที่ได้จดทะเบียนไว้แล้วในราชอาณาจักร" ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมนำตัวส่งพนักงานกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ เพื่อดำเนินคดีต่อไป 



          ในส่วนของ ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 (ไตรมาสที่ 3 ปี 2562) แจ้งว่าก่อนหน้านี้ในช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมาทางออปโป้ได้มีการแจ้งจับกุมสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO มูลค่ากว่า 1 แสนบาท เพื่อป้องกันมิให้ลูกค้าหลงเชื่อสินค้าลอกเลียนแบบดังกล่าว และยังปกป้องตราสินค้าให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่มีการจับกุมได้ สินค้าที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีการรับประกัน โดยหากผู้สนใจสมาร์ทโฟน OPPO สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ https://www.oppo.com/th/ หรือ OPPO Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ อีกด้วย นอกจากจะได้ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ยังได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งานอย่างแน่นอน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ! ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อนหมอชิต 2! มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:06:59 6,613 อ่าน
TOP