x close

รอง ผบช.น. ยันคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น เป็นฝีมือลูกชาย - ตำรวจเห็นตอนยิงตัวตาย

       รอง ผบช.น. เผยความคืบหน้าคดีลูกฆ่าหั่นศพแม่ยัดตู้เย็น จากพยานหลักฐานไม่พบบุคคลอื่น เป็นฝีมือของลูกชาย 100 เปอร์เซ็นต์ ชี้ตำรวจเห็นนายศิระ ตอนยิงตัวเองตาย


คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

       วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 พล.ต.ต. อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ รอง ผบช.น. ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าคดี นางสาวยุรีย์ เถาวัลย์ อายุ 42 ปี ถูกพบกลายเป็นศพถูกหั่นชิ้นส่วน ซุกซ่อนในตู้เย็นและชักโครกในบ้าน ซึ่งผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุคือ นายศิระ สมเดช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย แต่สังคมได้ตั้งข้อสงสัยในหลายประเด็นว่าอาจไม่ใช่ฝีมือลูกชาย 

          โดย พล.ต.ต. อิทธิพล กล่าวว่า จากพยานหลักฐานเรายังไม่พบว่ามีบุคคลอื่น ตอนนี้มีแค่ลูกและแม่ นอกจากนี้ในช่วงเวลาเกิดเหตุมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นเหตุการณ์ว่านายศิระใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเอง ยืนยันว่าลูกเป็นคนฆ่าแม่ตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ ล้านเปอร์เซ็นต์

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าไม่มีบุคคลอื่นเข้า-ออกบ้าน มีแค่แม่ลูกอยู่ด้วยกันเท่านั้น คาดว่านายศิระใช้วิธีหั่นศพด้วยการนำมีดมาวางแล้วใช้ค้อนตอก พบว่าภายในห้องน้ำมีคราบเลือด อย่างไรก็ตาม จากนี้ตำรวจจะเรียกบุคคลที่อยู่ข้างบ้านมาให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากมีการอ้างว่าได้ยินเสียงคล้ายการสับชิ้นเนื้อในช่วงคืนก่อนพบศพ

คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่
ภาพจาก สำนักข่าว INN

คดีลูกฆ่าหั่นศพแม่


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบช.น. ยันคดีฆ่าหั่นศพยัดตู้เย็น เป็นฝีมือลูกชาย - ตำรวจเห็นตอนยิงตัวตาย อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:50:51 65,705 อ่าน
TOP