x close

สั่งจำคุกครูวา 1 เดือน ปรับ 1 หมื่น ฐานสวมชุดข้าราชการ ปัดปมหลอกเงิน

          สั่งจำคุกครูวา 1 เดือน ปรับ 1 หมื่น ฐานสวมชุดข้าราชการ รอลงอาญา 1 ปี เจ้าตัวปฏิเสธปมหลอกเงิน ถามกลับ หากหลอกจริงทำไมเพิ่งมาแจ้งความ

ครูวานางฟ้าบิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อินไซด์ปราการ

          วันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า นายธัญญ์ฐิชา ศศิโชติกุลวงศ์ หรือ ครูวา ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ หลังตกเป็นข่าวดังเรื่องการหลอกชายหนุ่ม และแอบอ้างเป็นครู

          ทั้งนี้ นายธัญญ์ฐิชา ให้การสารภาพว่า แต่งกายชุดข้าราชการครูจริง แต่เพื่อประกอบการสอนให้นักเรียนรู้ว่า ครู ทหาร พยาบาล นักศึกษา แต่งกายกันอย่างไร ส่วนเรื่องที่มีชายหนุ่มมาแจ้งความ ก็มีแค่นายกริช คนกระพือข่าวเพียงคนเดียว



          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่มีทรัพย์สินสูญหายนั้น ตนมองว่าหากหายจริงทำไมไม่แจ้งความแต่แรก กลับปล่อยให้เวลาผ่านไปหลายเดือนถึงมาแจ้ง ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้เอาทรัพย์สินนายกริชไปจริง ๆ แต่ที่ไม่ได้ชี้แจงช่วงแรกเป็นเพราะป่วย

          ขณะที่ศาลแขวงสมุทรปราการ ตัดสินจำคุกนายธัญญ์ฐิชา ข้อหาแต่งเครื่องแบบราชการและใช้เครื่องหมายราชการโดยไม่มีสิทธิ จำนวน 1 เดือน ปรับ 1 หมื่นบาท โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

ครูวานางฟ้าบิ๊กไบค์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อินไซด์ปราการ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งจำคุกครูวา 1 เดือน ปรับ 1 หมื่น ฐานสวมชุดข้าราชการ ปัดปมหลอกเงิน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:12:15 20,302 อ่าน
TOP