x close

เพื่อนเผยอีกด้าน ศิระ คดีฆ่าหั่นศพแม่ เคยบีบคอแฟน-ไปตรวจจนรู้ว่ามีอาการทางจิต

            เพื่อนเผยอีกด้าน กาย ศิระ คดีฆ่าแม่ยัดตู้เย็น พบเคยบีบคอแฟน จนไปตรวจถึงรู้ว่ามีอาการทางจิต ด้านเพื่อน ๆ และญาติ ๆ รู้ว่าป่วย แต่ภายนอกดูร่าเริงปกติ ดูไม่รู้ว่ามีอาการผิดปกติ จนกระทั่งมาเกิดเหตุ


ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ความคืบหน้าล่าสุด กรณีที่ นายกาย ศิระ สมเดช ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าลงมือฆ่า น.ส.ยุรีย์ เถาวัลย์ แม่ของตัวเอง และหั่นศพยัดตู้เย็น ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความเคลือบแคลงว่านายศิระกระทำจริงหรือไม่ เพราะมีพิรุธในคดีหลายอย่าง จนกระทั่งตำรวจยืนยันว่า นายศิระกระทำจริง 100%

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ทั้งนี้ นายรอน เถาวัลย์ อาของ น.ส.ยุรีย์ และตาของนายศิระ ได้เดินทางไปยื่นเอกสารเพื่อขอรับศพ น.ส.ยุรีย์ โดยที่นายรอนยอมรับว่า ตนไม่ได้เจอนายศิระนานกว่า 2 ปีแล้ว นายศิระไม่ใช่คนก้าวร้าว ส่วนเรื่องถนัดซ้ายหรือถนัดขวานั้น นายรอนยืนยันว่า นายศิระถนัดขวา ใช้มือขวากินข้าว และน่าจะเป็นนายศิระที่ลงมือฆ่า น.ส.ยุรีย์ มิเช่นนั้นจะยิงตัวตายหนีความผิดทำไม

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ด้าน นางประสงค์ เถาวัลย์ แม่ของ น.ส.ยุรีย์ ยายของนายศิระ เผยว่า พอจะทราบเหมือนกันว่าหลานมีอาการทางจิตและกินยาตลอด ตนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าหลานเป็นคนทำ เพราะนายศิระเป็นคนเรียบร้อย นายศิระและแม่รักกันมาก

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ด้าน นายอ้น เพื่อนของนายศิระ ยอมรับว่า ตนรู้จักกับนายศิระตั้งแต่เรียน ปวช. และตั้งข้อสงสัยหลายอย่างเกี่ยวกับคดีนี้ ทั้งเรื่องมีดปังตอไม่มีรอยเลือด เสื้อผ้าของนายศิระที่ยังสะอาด และความสัมพันธ์ของนายศิระที่สนิทกับแม่ นายศิระไม่เคยทะเลาะกับแม่ ไม่เคยขึ้นเสียง ขึ้นมึง กู ใส่กัน อีกอย่างคือนายศิระมีปืน ทำไมไม่ใช้ปืนยิง แต่กลับใช้มีดแทง

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            "ถ้ามีกระสุนในกระเป๋า 50 นัด ถ้าอย่างนั้นผมเหนี่ยวไกใส่คุณแม่ไม่ดีกว่าเหรอ ทำไมถึงต้องหั่น ? แล้วเก็บกระสุน 50 นัด ผมแทบจะไม่เชื่อเลยว่ากายจะทำแบบนั้น"

            ในขณะที่ นายโจ้ เพื่อนมหาวิทยาลัยของนายศิระ เผยว่า ตนเจอนายศิระเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นายศิระก็ยังเล่นกีตาร์กับเพื่อน ๆ ตามปกติ นายศิระเคยยอมรับว่าป่วย และเพิ่งไปรับยามาที่โรงพยาบาล แต่เพื่อนก็ดูไม่ออก นอกจากนี้ นายศิระก็เคยไปเช็กอินที่โรงพยาบาลด้านจิตเวชแห่งหนึ่งมา เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน

ฆ่าแม่ยัดตู้เย็น

            ด้าน นายโฟร์ทและนายแจ๊ะ เพื่อนที่มหาวิทยาลัยของนายศิระ เผยว่า นายศิระเริ่มต้นจากการเขียนหนังสือมือซ้าย แต่หลังจากเข้ามหาวิทยาลัย โต๊ะเลกเชอร์เป็นของคนเขียนมือขวา ทำให้นายศิระฝึกเขียนมือขวา จนใช้มือขวาคล่อง ก่อนหน้านี้นายศิระเคยมีปากเสียงกับแฟนจนถึงขั้นบีบคอ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนเผยอีกด้าน ศิระ คดีฆ่าหั่นศพแม่ เคยบีบคอแฟน-ไปตรวจจนรู้ว่ามีอาการทางจิต อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:08:59 41,369 อ่าน
TOP