x close

ครูระเบิดอารมณ์ ทำโทษเด็ก จับเรียงคิวตบหน้าห้อง โกรธเด็กไม่ทำการบ้าน

          ครูในคลิปฉาว ชี้แจงหลังคลิปแพร่ว่อน จับเด็กนักเรียนยืนเรียงหน้าห้อง ทำโทษด้วยการตบหน้า ยันสาเหตุเพราะเด็กไม่ทำการบ้าน ยอมรับโกรธ เพราะคาดหวังให้ลูกศิษย์ได้ดี

ครูตบเด็ก

          สืบเนื่องจาก เฟซบุ๊ก Lapaz Cho ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอนักเรียนราว 6-7 คน ถูกครูทำโทษรุนแรง ด้วยการจับยืนหน้าชั้นเรียน ก่อนลงโทษด้วยการตบหน้า พร้อมคำพูดตะคอกดุเดือด ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็ตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

          ล่าสุด (27 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ คุณครูศิริวรรณ บุตรเพชร หรือ หม่อง ครูที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะนักเรียนไม่ทำการบ้านส่ง ซึ่งไม่ใช่ครั้งแรก แม้จะผ่อนผันให้ส่งย้อนหลังก็ไม่ทำ ด้วยความโกรธเลยลงโทษไปเพราะคาดหวังในตัวเด็ก ไม่อยากให้มีปัญหาเรื่องการเรียน แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เทอมที่แล้ว


          คุณครูศิริวรรณ กล่าวว่า ตนเองไม่รู้ว่าเด็กไปบอกกับผู้ปกครองอย่างไร จึงเกิดมีการแชร์คลิปดังกล่าว อาจเป็นเพราะเมื่อ 2 วันก่อน ครูทำการยึดมือถือเด็ก เพราะเด็กติดเล่นมือถือจนไม่ตั้งใจเรียน ซึ่งเหตุการณ์นี้ครูเองก็ไม่สบายใจ และก็น้อยใจที่ต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ทุกปี


          ขณะที่ นางสาวออริดา แสนหาญ เปิดเผยว่า เมื่อเห็นคลิปก็ไม่สบายใจ ถามกับลูกก็ได้คำตอบว่าสาเหตุเพราะไม่ส่งการบ้าน ไม่มีเรื่องอื่น จึงเดินทางมาร้องเรียนกับ ผอ. อยากให้ปรับเปลี่ยนการลงโทษ เพราะกลัวเด็กจะกดดันจนไม่อยากมาเรียน ซึ่งก็พอใจที่ทางโรงเรียนรับปากว่าจะปรับปรุง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูระเบิดอารมณ์ ทำโทษเด็ก จับเรียงคิวตบหน้าห้อง โกรธเด็กไม่ทำการบ้าน อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:22:50 45,552 อ่าน
TOP