x close

สาวร้อง สคบ. รถป้ายแดงหายในศูนย์ บอกจะชดใช้แต่กลายเป็นคำพูดปากเปล่า


         สาวผู้เสียหาย ร้อเรียน สคบ. หลังรถป้ายแดงหายในศูนย์ เผยบริษัทยืนยันจะชดใช้ด้วยการออกรถให้ใหม่ แต่ยังเงียบ ด้านตำรวจเผย รู้ตัวคนขโมยรถแล้ว

รถป้ายแดงหายในศูนย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม

          วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 มีรายงานว่า นางสาวนันทวัน ภูพาดแร่ อายุ 27 ปี ผู้เสียหายกรณีรถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 2 ถูกคนร้ายขโมยไปขณะจอดซ่อมอยู่ภายในศูนย์ย่านหัวหมาก เดินทางเข้าร้องเรียนต่อศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) พร้อมนำเอกสารใบแจ้งความ และภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิด เป็นหลักฐาน

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก หลังพบว่ารถยนต์ยี่ห้อมาสด้าที่ส่งซ่อมในศูนย์บริการย่านหัวหมากหายไป โดยเจ้าหน้าที่ของศูนย์อ้างว่ามีเจ้าหน้าที่จากศูนย์ทำสีเข้ามารับรถไป ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน โดยไม่มีใบมอบอำนาจ หรือเอกสารแสดงตัวตน แต่เมื่อสอบถามไปยังศูนย์ทำสีรถ ทางศูนย์ทำสีแจ้งว่าไม่ได้ส่งเจ้าหน้าที่มารับรถแต่อย่างใด จึงเชื่อว่ารถน่าจะถูกขโมยไป

รถป้ายแดงหายในศูนย์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          นางสาวนันทวัน กล่าวว่า ที่ผ่านมาได้พยายามทวงถามไปที่ศูนย์บริการใหญ่ ถึงแนวทางการชดใช้ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่า จะมีการออกรถคันใหม่ให้ แต่เป็นการพูดปากเปล่า และอ้างว่าจะต้องรอการทำเอกสาร แต่จนถึงขณะนี้ ก็ยังไม่มีความชัดเจน จนเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตนได้สอบถามไปอีกครั้งก็ถูกบ่ายเบี่ยง จึงตัดสินใจเดินทางร้องเรียนดังกล่าว

         ล่าสุด พ.ต.ท. ประยูร ทองนุ่น สารวัตรสอบสวน สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว และมีการออกหมายเรียกไปแล้วเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยจะรอให้เข้ามามอบตัวภายในวันที่ 6 ธันวาคม หากไม่เดินทางมา ก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

รถป้ายแดงหายในศูนย์
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บ๋อมแบ๋ม พรีเมียม

อ่านข่าว : ศูนย์มาสด้า แจงปมรถลูกค้าหายในศูนย์ มอบรุ่นเดียวกันให้ใช้ ขอ 3 วัน ใช้คืนทั้งหมด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้อง สคบ. รถป้ายแดงหายในศูนย์ บอกจะชดใช้แต่กลายเป็นคำพูดปากเปล่า อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:02:33 15,786 อ่าน
TOP