x close

2 พี่น้องน่ารัก ทุบกระปุกออมสิน ขนเงินเหรียญซื้อมือถือ อดออมเองไม่ต้องขอพ่อแม่

           โซเชียลแห่ชื่นชม 2 พี่น้องตัวจิ๋ว ขนเงินเหรียญ 4,999 บาท ซื้อมือถือเครื่องใหม่ เผยช่วยกันเก็บออมจากเงินค่าขนม ทั้งเหรียญ 10 บาท เหรียญ 2 บาท มาเพียบ คุณพ่อคุณแม่มาเห็นคงปลื้มน่าดู

หนูน้อยเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เอง

           ในยุคนี้สมัยนี้ ของเล่นล่อตาล่อใจมีมากมายเสียเหลือเกิน ซึ่งหนทางที่จะได้มาครอบครอง ถ้าผู้ปกครองไม่ควักเงินจ่าย น้อง ๆ ก็ต้องอดออมเอง ซึ่งการอดออมนั้น ถือเป็นนิสัยพื้นฐานที่จะปลูกฝังไปสู่ความมั่งคั่งยั่งยืนในด้านการเงินในอนาคตได้

           ล่าสุด โลกออนไลน์พากันกดไลก์และชื่นชมกับความน่ารักของหนูน้อย 2 พี่น้อง ที่รู้จักเก็บออมเงินเพื่อซื้อของด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องขอเงินคุณพ่อคุณแม่ โดยเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jang Juta'a ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวสุดประทับใจที่เจอกับตัวเอง กับเรื่องราวของ 2 พี่น้อง ที่หอบเอาเงินเหรียญ หลังทุบกระปุกออมสินที่ใช้เก็บเงินที่เหลือจากค่าขนม มาเพื่อซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่

หนูน้อยเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เอง

           โดยผู้โพสต์ ระบุว่า น้องเดินเข้ามาดูโทรศัพท์ แรม 3 GB ความจำ 64 GB ราคา 4,999 บาท แต่ก่อนจะตัดสินใจซื้อน้องถามว่า "พี่คะรับเหรียญมั้ย" ทางเราก็บอกว่ารับ ก่อนที่น้อง ๆ จะเอาเงินออกมานับ ซึ่งจากการพูดคุย คนพี่บอกว่า เงินดังกล่าวช่วยกันกับน้องสาวเก็บสะสม นับเป็นเรื่องประทับใจที่ทำเอาเจ้าตัวถึงกับต้องเอ่ยชม ที่ 2 พี่น้อง รู้จักออมเงินเพื่อซื้อของที่ตัวเองอยาก

หนูน้อยเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เอง

หนูน้อยเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เอง

หนูน้อยเก็บเงินซื้อโทรศัพท์เอง


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องน่ารัก ทุบกระปุกออมสิน ขนเงินเหรียญซื้อมือถือ อดออมเองไม่ต้องขอพ่อแม่ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:12:53 27,184 อ่าน
TOP