x close

ผัวหึงแรง ง้อเมียไม่สำเร็จ เห็นเล่นมือถือนึกว่าคุยกับกิ๊ก จุดไฟย่างสดเมีย สาหัส

 
             หนุ่ม 26 มาง้อเมีย แต่ไม่สำเร็จโดนไล่อย่ามายุ่ง เห็นเล่นมือถือนึกว่าคุยกับชายอื่น จับล็อกคอ ราดน้ำมันจุดไฟย่างสดเมีย สาหัส สารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากขอโทษเมีย
              วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 เรื่องเล่าเช้านี้  รายงานว่า ที่ จ.นครพนม เกิดเหตุ น.ส.ไหมทอง อายุ 23 ปี ถูกอดีตสามีคือ นายอุเทน อายุ 26 ปี ใช้น้ำมันเบนซินราดตัว ก่อนจุดไฟเผาจนร่างกายไหม้เป็นแผลพุพอง อาการสาหัส ขณะเดียวกันนายอุเทนก็โดนไฟลวกแขนสองข้าง แต่อาการปลอดภัยแล้ว

              สำหรับอาการของ น.ส.ไหมทอง พบมีบาดแผลบริเวณใบหน้า ลำคอ หน้าอก หลัง และตามตัวลงมาถึงเอว ผิวหนังถูกไฟไหม้ประมาณ 60% อาการสาหัสต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ ตอนนี้ไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ เบื้องต้น มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้มอบเงินช่วยเหลือจำนวน 5,000 บาท และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าติดตามผู้ต้องหาที่ก่อเหตุอย่างใกล้ชิด

              จากการสอบสวนญาติ เผยว่า ทั้งคู่อยู่กินฉันสามีภรรยาโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป มีลูกชาย 1 คน อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ภายหลังมีเรื่องระหองระแหงกันบ่อยครั้ง น.ส.ไหมทอง จึงขอแยกทางมาได้ 1 เดือน

              กระทั่งวันเกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.ไหมทอง นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่หน้าบ้าน โดยมีญาติพี่น้องและเพื่อนบ้านนั่งรวมกันอยู่หลายคน นายอุเทนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด ก่อนจะเดินมาคุยกับ น.ส.ไหมทอง เพื่อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี พร้อมบอกตัดขาดกันแล้วอย่ามายุ่ง

ย่างสดเมีย

              จากนั้นนายอุเทนจึงดึงขวดน้ำซึ่งบรรจุน้ำมันเบนซินไว้ เข้าล็อกคอ น.ส.ไหมทอง แล้วราดน้ำมันจุดไฟย่างสดฝ่ายหญิง โดยนายอุเทนได้รับบาดเจ็บที่แขน เพราะไฟไหม้ลามติดตัวเองด้วย ด้านญาติพี่น้องที่เห็นเหตุการณ์รีบพาทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

              นอกจากนี้ เพื่อนบ้านบอกว่า ระยะหลังนายอุเทนไม่ยอมทำงาน จึงเริ่มมีปากเสียงกับ น.ส.ไหมทอง บ่อย ๆ ถึงขั้นแยกทางกัน แต่นายอุเทนไม่ยอมเลิก พยายามมาง้อคืนดีเรื่อย ๆ ซึ่งวันเกิดเหตุเห็นฝ่ายหญิงนั่งเล่นมือถือ จึงคิดว่าคุยกับผู้ชาย เลยเกิดอาการหึงหวงและก่อเหตุดังกล่าว

              อย่างไรก็ตาม นายอุเทนรับสารภาพว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ สำนึกผิด อยากจะขอโทษ น.ส.ไหมทอง และญาติสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้น

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวหึงแรง ง้อเมียไม่สำเร็จ เห็นเล่นมือถือนึกว่าคุยกับกิ๊ก จุดไฟย่างสดเมีย สาหัส อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:21:56 5,305 อ่าน
TOP