x close

โจรฉกกระเป๋า เห็นเงินแล้วตาลุกวาว เอาบัตร ATM ไปสุ่มรหัส เจอตามจับถึงบ้าน

 


            กล้องวงจรปิดห้างที่เชียงใหม่ จับภาพชัดสาวลืมกระเป๋าเงินในรถเข็น ขับรถออกไปไม่รู้ตัว เจอโจรหัวหมอขับเก๋งขาวมาเสียบจุดเดิม ก่อนฉกกระเป๋าไป เห็นเงินสดตาลุกวาว เอาบัตรเอทีเอ็มไปกดสุ่มรหัสแต่ไม่ผ่าน งานนี้เลยโดนรวบถึงหน้าบ้าน

             วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า กล้องวงจรปิดบริเวณห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองเชียงใหม่ จับภาพเหตุการณ์โจรหัวหมอฉกกระเป๋าสะพายสีขาวของหญิงผู้เสียหายคนหนึ่ง หลังลืมไว้ในรถเข็นบริเวณลานจอดรถ ขณะขนของขึ้นรถ ก่อนจะขับออกไปโดยไม่รู้ตัว ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสด กระเป๋าสตางค์ บัตรเอทีเอ็ม รวมถึงบัตรต่าง ๆ และมือถืออยู่ในนั้น

             ทั้งนี้ ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นนาทีที่คนร้ายขับรถเก๋งสีขาวเข้ามาจอดบริเวณจุดที่ผู้เสียหายเพิ่งขับรถออกไป ก่อนจะลงจากรถแล้วเดินไปหยิบกระเป๋าในรถเข็น และขับรถหนีไป

             ต่อมาทางผู้เสียหายได้เข้ามาแจ้งความที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และพบว่าคนร้ายได้นำรถไปจอดที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ท้องที่ ต.สันผักหวาน อ.หางดง และเดินไปกดตู้เอทีเอ็ม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามตัว กระทั่งสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านพักในพื้นที่ อ.สารภี ทราบชื่อคือ นายอุทิศ อายุ 36 ปี โดนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน


             จากการสอบสวนทราบว่า นายอุทิศเห็นเงินสดในกระเป๋าผู้เสียหายประมาณ 1,700 บาท และบัตรเอทีเอ็ม รวมถึงบัตรประชาชน ใบขับขี่ จึงเกิดความโลภอยากได้เงินอีก เลยแวะตู้เอทีเอ็มลองสุ่มรหัสจากข้อมูลวัน-เดือน-ปีเกิดในบัตรประชาชนของผู้เสียหาย แต่เดาผิด ทำให้ตู้เอทีเอ็มยึดบัตรไป จึงนำกระเป๋าไปทิ้งพร้อมปิดสัญญาณโทรศัพท์ จากนั้นมีพลเมืองดีมาเจอกระเป๋าแล้วนำมาส่งคืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรฉกกระเป๋า เห็นเงินแล้วตาลุกวาว เอาบัตร ATM ไปสุ่มรหัส เจอตามจับถึงบ้าน อัปเดตล่าสุด 28 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:54:37 10,068 อ่าน
TOP