x close

ครูสาวดีเด่น จบอนาคต ถูกจับได้เรียกเด็กไปกุ๊กกิ๊ก อมนกเขาหรรษาในห้องเรียน


        ครูสาวเจ้าของตำแหน่ง ครูแห่งปี จบอนาคต หลังถูกจับได้ เรียกนักเรียนไปสนองตัณหา ใช้ปากอมนกเขาหรรษาในห้องเรียน

ครูมีเซ็กส์กับนักเรียน
           วันที่ 27 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า แรนดี้ ชาเวอร์เรีย ครูสาวประจำโรงเรียนมัธยมปลายราวด์ร็อก ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่เพิ่งได้รับรางวัลครูมัธยมแห่งปี ประจำปีนี้ ถึงคราวงานเข้าและอาจต้องปิดฉากชีวิตการเป็นครู ภายหลังถูกจับได้ว่าแอบมีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียนชาย แถมยังเคยทำออรัลเซ็กส์ให้กันภายในห้องเรียนถึง 2 ครั้ง

           ข้อมูลจาก kxan.com เผยว่า แรนดี้ วัย 36 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ที่บ้านพักเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2562 พร้อมตั้งข้อหามีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียน ซึ่งอาจมีโทษจำคุกนานถึง 20 ปี อย่างไรก็ตามแรนดี้ได้ขอประกันตัวออกมา ในระหว่างที่คดียังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวน

ครูมีเซ็กส์กับนักเรียน
ภาพจาก Williamson County Sheriff?s Office Photo

           แม้จะมีไม่มีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับตัวเด็กนักเรียน แต่คาดว่าการที่แรนดี้ถูกตั้งข้อหามีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมกับนักเรียน แทนที่จะเป็นข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก นั่นหมายถึงนักเรียนชายที่เธอมีความสัมพันธ์ด้วย น่าจะมีอายุเกิน 17 ปีแล้ว

           จากการสอบสวน นักเรียนชายได้ยอมรับกับตำรวจว่า ครูสาวได้เรียกตัวเขาไปพบและมีความสัมพันธ์ทางเพศด้วยกันหลายครั้ง รวมถึงการทำออรัลเซ็กส์ โดยเขากับครูสาวได้ทำออรัลเซ็กส์ด้วยกัน 2 ครั้ง ในห้องเรียนของเธอ นอกจากนี้นักเรียนชายยังได้ส่งมอบหลักฐานเป็นข้อความแชต ที่ยืนยันให้เห็นว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสมจริง

         ในขณะที่ตำรวจคาดว่า ครูสาวกับนักเรียนมีส่วนร่วมในกิจกรรมทางเพศครั้งหนึ่งในวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่กว่าเรื่องจะรู้ไปถึงผู้บริหารโรงเรียน ก็เป็นเวลากว่า 1 เดือนให้หลัง โดยทางครูใหญ่ของโรงเรียนได้ส่งจดหมายแจ้งผู้ปกครองว่า ทางผู้บริหารได้ทราบถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดพฤติกรรมไม่เหมาะสมระหว่างครูกับนักเรียน เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน แต่ยังไม่ทันได้แจ้งตำรวจ ครูสาวรายนี้ก็ได้ชิงลาออกไปเสียก่อน

ครูมีเซ็กส์กับนักเรียน

         อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้เข้ามาสอบสวนและจับกุมตัวเธอจนได้ ซึ่งทางโรงเรียนจะปล่อยให้เรื่องคดีเป็นหน้าที่ของทางตำรวจ และได้แจ้งเรื่องพฤติกรรมฉาวของครูรายนี้ไปยังหน่วยงานด้านการศึกษาแล้ว ซึ่งนั่นหมายถึงครูรายนี้อาจถูกเพิกถอนใบอนุญาตครูหลังจากนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูสาวดีเด่น จบอนาคต ถูกจับได้เรียกเด็กไปกุ๊กกิ๊ก อมนกเขาหรรษาในห้องเรียน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14:53:28 44,259 อ่าน
TOP