x close

ครูโรงเรียนเอกชนสองผัวเมีย ฟาดปากกลางดึก ฆ่ากันตายดับคู่ ตำรวจสงสัยจัดฉาก

       ครูโรงเรียนเอกชนสองผัวเมีย ฟาดปากกลางดึก ฆ่ากันตายดับคู่ เลือดเกรอะคาบ้าน ด้านตำรวจสงสัยจัดฉาก เพราะมีจุดพิรุธหลายจุด


        วันที่ 28 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านเลขที่ 111/34 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง เกิดเหตุมีคนเสียชีวิตขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่บ้านชั้นล่างมีข้าวของกระจัดกระจายจากการต่อสู้ และมีเลือดแห้งเกรอะ มีมีดปอกผลไม้ตกอยู่ ส่วนชั้น 2 ของบ้านมีศพนางสาวปรียาภรณ์ เพียรงาม ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกแทงที่หน้าอก ใกล้กันมีศพนายอโลชา สุภานิชย์ ครูสอนวิชาฟิสิกส์ วัย 33 ปี

        ขณะเดียวกัน ที่ประตูหน้าบ้านก็มีข้อความแปะด้วยว่า "จะไปไหนก็ไปไม่ต้องวุ่นวายกับกูอีก เก็บเสื้อผ้าของมึงไปด้วย ให้น้องมึงเอารถมาคืนกูด้วยกะหรี่"

        จากการสืบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่อยู่กินกันมานานหลายปี แต่ระยะหลังมีปากเสียงบ่อยครั้ง และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาก็มีเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง พอตอนเช้าก็ไม่เห็นไปสอนหนังสือ พอมาดูที่บ้านก็พบว่าเป็นศพแล้ว

        อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ตรวจสอบหลักฐานแล้วเกิดข้อสงสัย เช่น ฝ่ายภรรยาถูกแทงที่ท้ายทอย ศีรษะ ลำตัว ส่วนสามีถูกแทงที่แก้มและถูกปาดคอ รวมถึงข้อความนั้นเป็นของสามีจริง หรือคนร้ายเขียน

        นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเคยลงบันทึกประจำวันว่าเคยถูกข่มขู่เรื่องหนี้สิน และมีการขายรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จึงไม่รู้ว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้หรือไม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูโรงเรียนเอกชนสองผัวเมีย ฟาดปากกลางดึก ฆ่ากันตายดับคู่ ตำรวจสงสัยจัดฉาก อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:14:57 22,416 อ่าน
TOP