x close

ครูหนุ่มแทงครูสาว 8 แผล ดับสลดคารถ รับไม่ได้ ง้อคืนดีไม่สำเร็จ


        ครูหนุ่มแทงครูสาว 8 แผล ดับคารถ เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพพยายามง้อคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทะเลาะกันบานปลาย ก่อนใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิต

แทงกันตาย
        จากกรณีตำรวจพบศพ น.ส.สุนทรีย์ สมุทรรัตน์ อายุ 29 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ ซึ่งถูกจอดทิ้งไว้ริมถนนสายเกาะแต้ว-สามกอง ตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา โดยสภาพศพถูกแทงด้วยมีด ทั้งบริเวณลำตัวและใบหน้ารวม 8 แผล แต่ไม่พบอาวุธมีดที่ใช้แทง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุมาจากเรื่องชู้สาวและน่าจะเป็นฝีมือของอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่รู้ตัวแล้วนั้น

        ล่าสุด (29 พฤศจิกายน 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า หลังจากตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ได้สอบสวนขยายผลจนทราบว่า ผู้ตายเป็นครูประจำชั้น ป.1 วิชาภาษาไทย โรงเรียนสมาคมนักเรียนเก่ามหาวชิราวุธ ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับอนุบาลและประถมศึกษา ในตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ขณะที่ผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มคือ นายณัฐภัทร สมคิด อายุ 26 ปี ก็เป็นข้าราชครูเช่นกัน โดยเป็นครูสอนภาษาต่างประเทศชั้นประถมศึกษา อยู่ที่โรงเรียนวัดศาลาหลวงล่าง อำเภอระโนด

        อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติได้พา นายณัฐภัทร มามอบตัวกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา แล้ว เบื้องต้น นายณัฐภัทร ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุ โดยตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัวไปตรวจค้นบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาอาวุธมีดของกลาง ซึ่ง นายณัฐภัทร เผยว่า ได้ทิ้งมีดที่ใช้ก่อเหตุไว้ในป่าข้างทาง แต่จากการตรวจค้นยังไม่พบ

แทงกันตาย
        นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังได้พาตัว นายณัฐภัทร ไปที่บ้านพัก เพื่อหาเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ขณะก่อเหตุมาประกอบคดี โดยระหว่างที่ญาติได้พา นายณัฐภัทร มามอบตัวกับตำรวจ ทางญาติก็ได้ขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ให้ถ่ายภาพ นายณัฐภัทร อ้างว่าผู้ต้องหาอยู่ในอาการเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

        จากการสอบสวนทราบว่า แรงจูงใจที่ลงมือฆ่าอดีตแฟนสาวของตัวเองนั้น มาจากความหึงหวงที่พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมและมีการนัดเคลียร์ปัญหากัน แต่บานปลายจนถึงขั้นทะเลาะวิวาท ทำให้ฝ่ายชายก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิตดังกล่าว

แทงกันตาย
        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำ นายณัฐภัทร อีกครั้ง พร้อมกับเตรียมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ด้านเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 จะเข้าเก็บหลักฐานที่รถยนต์คันเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ทั้งลายนิ้วมือแฝงและวัตถุพยานต่าง ๆ ภายในรถ เพื่อนำไปประกอบคดี ซึ่งขณะนี้รถยนต์ได้ถูกนำมาจอดไว้ที่ สภ.เมืองสงขลา

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหนุ่มแทงครูสาว 8 แผล ดับสลดคารถ รับไม่ได้ ง้อคืนดีไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:32:36 17,895 อ่าน
TOP