x close

เมียโกรธหน้าสั่น แค้นผัวมีเมียน้อย คว้าอัณฑะบีบ ขยำขยี้ บี้สุดแรง จนผัวตาย

        หญิงไนจีเรียหึงผัวมีเมียน้อย ทะเลาะกันจนลงไม้ลงมือ ผัวตบมา จึงซัดกลับ บีบอัณฑะผัวจนขาดใจตาย หลังถูกตำรวจจับ อ้างผีสิง ทำไปไม่รู้ตัว


เมียฆ่าผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไนจีเรียจับตัวหญิงรายหนึ่ง ทราบชื่อคือ นางเอกฮาเตอร์ หลังจากฆ่าสามีตาย ด้วยการบีบอัณฑะของเขาด้วยสองมือของเธออย่างรุนแรงมาก โดยหลังจากถูกจับกุม เอกฮาเตอร์อ้างว่าตอนนั้นทำไปเพราะไม่มีสติ

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านของครอบครัวในรัฐเอโด ทางตอนใต้ของไนจีเรีย โดยในวันเกิดเหตุ เอกฮาเตอร์กล่าวหาสามีว่าแอบนอกใจเธอไปมีเมียน้อย แต่สามีไม่ยอมรับ ซึ่งนำไปสู่การมีปากเสียงทะเลาะกัน การทะเลาะกันรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ จนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ฝ่ายสามีเงื้อมือตบหน้าภรรยาไปฉาดใหญ่ และมันคือจุดแตกหักในวันนั้น

        เอกฮาเตอร์โกรธมาก เธอจับสามีถอดกางเกง แล้วใช้สองมือบีบเค้นอัณฑะทั้งสองข้างของเขาด้วยแรงทั้งหมดที่เธอมี เธอบีบขยำกำแน่นมากราวกับต้องการให้มันแตกแหลกเละคามือ จนกระทั่งในที่สุด สามีของเอกฮาเตอร์ก็หมดสติแล้วล้มลงแน่นิ่งไป

เมียฆ่าผัว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ฝ่ายชายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังจากนั้น แต่แพทย์ระบุว่าเขาเสียชีวิตแล้ว สายเกินกว่าที่จะยื้อชีวิตเขาเอาไว้ ทางด้านเอกฮาเตอร์ก็ถูกควบคุมตัวไปสอบสวนในเวลาต่อมา ซึ่งเธอก็อ้างว่าตอนนั้นถูกผีสิง วิญญาณร้ายเข้าครอบงำสติ จนทำให้ก่อเหตุรุนแรงแบบนั้นกับสามี

        ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคดีลักษณะนี้เกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ในปี 2560 หญิงอินเดียรายหนึ่งทะเลาะกับสามีขณะมึนเมา พ่อสามีได้พยายามเข้ามาห้ามปราม ซึ่งทำให้เธอไม่พอใจ เธอเอื้อมมือไปจับอัณฑะพ่อสามีแล้วไม่ยอมปล่อย เธอบีบแน่นมากจนอัณฑะของเขาระเบิด นำไปสู่การเจ็บปวดสาหัสรุนแรง เลือดไหลไม่หยุด และทำให้เขาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

        สำหรับกรณีของเอกฮาเตอร์นั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การของเธอเรื่องถูกผีเข้า และจับกุมเธอในข้อหาฆาตกรรม ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างรอสืบสวนสอบสวน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียโกรธหน้าสั่น แค้นผัวมีเมียน้อย คว้าอัณฑะบีบ ขยำขยี้ บี้สุดแรง จนผัวตาย อัปเดตล่าสุด 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:59:45 58,303 อ่าน
TOP