x close

ธนาธร ยื่นลาออก กมธ. งบ 63 ลั่นเมื่อเขาไม่อยากให้ผมเข้าสภา ผมขออยู่กับ ปชช.

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ยื่นหนังสือและแถลงลาออก กมธ. งบประมาณ 2563 ยันไม่มีปัญหาในการทำงาน แต่ในเมื่อพวกเขาไม่อยากให้ผมทำงานในสภา ผมก็จะออกไปอยู่กับประชาชน






          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Pannika_FWP

          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 น.ส.พรรณิการ์ วานิช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ ทวีตข้อความแจ้งข่าวนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ แถลงลาออกจากการเป็นกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2563 โดย นายธนาธร ยืนยันว่า ไม่มีแรงกดดันใด ๆ ไม่มีปัญหาในกรรมาธิการ แต่ต้องการออกมาทำงานรณรงค์ทางการเมืองกับประชาชน

          นอกจากนี้ยังเผยหนังสือลาออกของนายธนาธร โดยมีรายละเอียด ดังนี้...

          เรื่อง ขอลาออกจากตำแหน่งกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

          เรียน ประธานกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563

          ข้าพเจ้าขอลาออกจากตำแหน่งกรรมาธิการและตำแหน่งอื่นในคณะกรรมาธิการชุดนี้ทุกตำแหน่ง ตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป

          ข้าพเจ้าขอขอบคุณท่านประธานและเพื่อนสมาชิกกรรมาธิการทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนการทำงานของข้าพเจ้าอย่างดีในช่วงเวลาที่ได้ทำงานด้วยกัน ข้าพเจ้าได้เรียนรู้และได้ประสบการณ์อย่างมากในการทำหน้าที่ในกรรมาธิการชุดนี้ และจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ได้ไปรับใช้ประชาชนให้ดีที่สุดต่อไป ข้าพเจ้าหวังว่าความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของข้าพเจ้าจะเป็นประโยชน์กับกรรมาธิการบ้างไม่มากก็น้อย

          พร้อมทิ้งท้ายว่า "ในเมื่อพวกเขาไม่ต้องการให้ข้าพเจ้าเข้าสภา ข้าพเจ้าขออยู่กับประชาชน"

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ยื่นลาออก กมธ. งบ 63 ลั่นเมื่อเขาไม่อยากให้ผมเข้าสภา ผมขออยู่กับ ปชช. อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22:39:12 6,268 อ่าน
TOP