x close

ตำรวจวิสามัญ ไอ้อู้ นักค้ายารายใหญ่ชาวเมียนมา หลังขยายผลจับยาบ้ามูลค่า 1 ล้าน

          ตำรวจวิสามัญ ไอ้อู้ นักค้ายารายใหญ่ชาวเมียนมา หลังขยายผลจับยาบ้ามูลค่า 1 ล้าน พบ ป.ป.ส. มีหมายจับตั้งแต่ปี 2561


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          จากกรณีเจ้าหน้าที่จับกุมนายวศิลป์ ต้นตุด อายุ 25 ปี ซึ่งถูกใช้ให้ไปรับยาเสพติดชนิดยาไอซ์ จำนวน 1 กก. และยาบ้า 19 มัด รวมยาบ้าทั้งหมด 42,000 เม็ด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยได้สั่งจากผู้ค้าส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนอย่างแนบเนียน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มจับกุมพร้อมของกลางและคุมตัวขยายผลต่อเนื่อง

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งสง ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากเครือข่ายของนายวศิลป์ ซึ่งถูกคุมตัวไว้แล้ว ส่วนผู้ค้าได้นัดหมายนำยาเสพติดมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่บริเวณริมถนนสายเอเชีย ช่วงหมู่ที่ 8 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง เมื่อได้เวลาพบว่าผู้ค้ารายนี้ใช้รถกระบะโตโยต้าสีขาว นำของกลางมาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตามนัดหมาย


          อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับรู้ตัวว่าติดกับดักล่อซื้อของเจ้าหน้าที่ จึงพุ่งเข้าชนรถเจ้าหน้าที่ แล้วเปิดฉากใช้อาวุธปืนยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหลบหนี ขณะที่เจ้าหน้าที่ยิงสวน ส่งผลให้คนขับรถเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พร้อมกับอาวุธปืนที่ใช้ยิงต่อสู้

          สำหรับผู้ต้องหารายนี้รู้จักในชื่อ นายอู้ เป็นชาวเมียนมาที่มีพฤติการณ์ค้ายารายใหญ่อยู่ในแถบภาคใต้ ซึ่งเลขาธิการ ป.ป.ส. ได้อนุมัติให้มีการขอออกหมายจับตั้งแต่ปี 2561


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจวิสามัญ ไอ้อู้ นักค้ายารายใหญ่ชาวเมียนมา หลังขยายผลจับยาบ้ามูลค่า 1 ล้าน อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:44:19 4,887 อ่าน
TOP