x close

หนุ่มแกร็บดวงซวย จอดรถใต้คอนโดเฉย ๆ โครงเหล็กร่วงใส่พังยับ นิติฯ บ่ายเบี่ยงชดใช้

          หนุ่มแกร็บคาร์ดวงซวย จอดรถอยู่เฉย ๆ เจอโครงเหล็กตกแต่งคอนโดหล่นใส่หลังคารถพังเสียหาย แถมนิติบุคคลบ่ายเบี่ยงรับผิดชอบ ทำขาดรายได้วิ่งรถ


          วันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจาก นายธวุธ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี เจ้าของรถโตโยต้า อัลติส สีดำ ป้ายทะเบียน ขค 8826 ชลบุรี ซึ่งจอดอยู่ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง พื้นที่พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี แต่เกิดอุบัติเหตุโครงเหล็กของคอนโดหล่นใส่รถยนต์ได้รับความเสียหาย

          นายธวุธ ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดช่วงสายวานนี้ (28 พฤศจิกายน) ซึ่งขณะที่ตนพักอยู่ในห้อง เจ้าหน้าที่ รปภ. เดินมาเรียกบอกว่ารถถูกเหล็กหล่นใส่ ตนรู้สึกงง เพราะจอดในที่จอดรถ ไม่น่ามีเหล็กหล่นใส่ได้ แต่เมื่อไปดูก็พบว่าเป็นโครงเหล็กของคอนโดที่ใช้ในการตกแต่งตัวอาคารหล่นใส่รถจนหลังคายุบ กระจกหลังแตก เมื่อถามหาความรับผิดชอบจากนิติบุคคลก็บ่ายเบี่ยง อ้างว่าให้รอผู้รับเหมาเข้ามาดูที่เกิดเหตุก่อน ต่อมาจึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้


          โดยเมื่อกลับจากแจ้งความพบว่าเหล็กที่หล่นใส่รถไม่อยู่แล้ว คาดว่าทางคอนโดให้คนมานำออกไป อย่างไรก็ตาม ตนไม่ได้เรียกร้องอะไรมาก เพียงต้องการให้คอนโดซ่อมรถให้กลับมาสภาพเดิม เพราะขณะนี้ตนเดือดร้อน ขาดรายได้จากการวิ่งแกร็บคาร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแกร็บดวงซวย จอดรถใต้คอนโดเฉย ๆ โครงเหล็กร่วงใส่พังยับ นิติฯ บ่ายเบี่ยงชดใช้ อัปเดตล่าสุด 29 พฤศจิกายน 2562 เวลา 23:46:23 10,029 อ่าน
TOP