x close

เตือนภัย สาวแต่งตัวดี-หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม แอบฉกเงินนับหมื่นในร้านเสื้อผ้า

 

             คลิปเตือนภัย โจรในคราบลูกค้า แต่งตัวดี-หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม ทำทีมาเดินดูของในร้านเสื้อ ก่อนเห็นกระเป๋าลูกค้าอีกรายวางอยู่ อาศัยทีเผลอแอบฉกเงินกว่า 1 หมื่น คาดทำมาแล้วหลายครั้ง


             เรียกว่าคนสมัยนี้รู้หน้าไม่รู้ใจ แม้แต่งตัวดีถือกระเป๋าแบรนด์เนม ก็อาจเป็นโจรขโมยของได้ อย่างเหตุการณ์ล่าสุด (28 พฤศจิกายน 2562) เฟซบุ๊ก ข่าวคนนนท์  ได้โพสต์คลิปเตือนภัยและเพื่อเป็นอุทาหรณ์นักช้อปทั้งหลาย เวลาซื้อของอย่างวางของมีค่าไว้ไกลตัว

             โดยเพจระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในห้างแห่งหนึ่งที่ จ.นนทบุรี มีโจรในคราบลูกค้า แต่งตัวดี หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม เข้าไปในร้านเสื้อผ้า ทำทีเดินดูของก่อนเห็นกระเป๋าสะพายของลูกค้าอีกรายที่วางเอาไว้ อาศัยทีเผลอขณะที่เจ้าของกระเป๋ากำลังลองเสื้ออยู่ แอบฉกเงินเข้ากระเป๋าตัวเองไปกว่า 1 หมื่นบาท


              ทั้งนี้ ภาพวงจรปิดสามารถจับพฤติกรรมทั้งหมดเอาไว้ได้ จึงอยากแจ้งเตือนนักช้อป เพราะคาดว่าน่าจะทำมาหลายครั้งแล้ว เบื้องต้นอยู่ในขั้นตอนของการแจ้งความ และติดตามตัวผู้ก่อเหตุ
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย สาวแต่งตัวดี-หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนม แอบฉกเงินนับหมื่นในร้านเสื้อผ้า โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:22:03 26,897 อ่าน
TOP