x close

บิ๊กไบค์หัวร้อนยิงปืนขึ้นฟ้า ตาโดนลูกหลงเลือดอาบคาง-พบคนยิงเป็นทหาร ยศสิบโท

          เกิดเหตุบิ๊กไบค์หัวร้อนยิงปืนขึ้นฟ้า และยิงลงพื้น ในซอยวัดด่านสำโรง จ.สมุทรปราการ หัวกระสุนกระเด็นเฉี่ยวคางและไหล่ตาวัย 70 เลือดอาบ พบเป็นทหาร ยศสิบโท ตร. เตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวน



          จากกรณีหนุ่มขี่บิ๊กไบค์ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า และยิงลงพื้นหัวกระสุนได้กระเด็นไปเฉี่ยวคาง และหัวไหล่ของนายชนะโชค อายุ 70 ปี ที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ ในซอยวัดด่านสำโรง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อคืนวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น

          ล่าสุด (30 พฤศจิกายน 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถาม นายชนะโชค คนเจ็บ เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนออกมากินโจ๊ก และกำลังจะเดินทางกลับบ้าน ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาจากปากซอยวัดด่าน และขี่มาเกือบจะถึงหน้าปากซอยสำโรงเหนือ 1 ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ขณะนั้นตนรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างเข้ามาโดนที่คางและหัวไหล่อย่างรวดเร็ว จึงลองเอามือลูบคาง พบมีเลือดออกเยอะมาก


          ส่วนคนขี่บิ๊กไบค์ เห็นว่าตนได้รับบาดเจ็บ ก็รีบขี่ออกไปจากซอยทันทีด้วยความตกใจ และคาดว่า น่าจะเมามาด้วย จากนั้นตนได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล เย็บที่คางและหัวไหล่ซ้าย แต่จำไม่ได้เย็บกี่เข็ม ส่วนค่ารักษาตนจ่ายเองทั้งหมด เพราะอายุเกิน 70 แล้ว จึงไม่มีประกัน


          นอกจากนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเชื่อว่า อาจเป็นเพราะตนสวมแหวนหลวงพ่อโสธร ซึ่งตนสวมมานานกว่า 20 ปี และตนหมั่นทำความดีอยู่ตลอด เลยเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้แคล้วคลาดจากภัยอันตราย

          ส่วนเรื่องคดีความ ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย โดยเบื้องต้น ตนได้ไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็อยากให้คนขี่บิ๊กไบก์เข้ามอบตัว และอยากให้มาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลด้วย


          ด้าน นางบังเอิญ อายุ 52 ปี แม่ค้าขายอาหารริมทาง เผยว่า ตนรู้จักกับคนขี่บิ๊กไบค์ ปกติเป็นคนนิสัยดี เรียบร้อย และมักจะมาซื้อของที่ร้านตนเป็นประจำ ทุกครั้งที่เจอกันก็ยกมือไหว้ตน แต่ไม่ทราบว่าชื่ออะไร และไม่ทราบว่าบ้านอยู่ที่ไหน ทราบเพียงว่าเป็นทหาร

          โดยวันเกิดเหตุน้องสาวตนอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า คนขี่บิ๊กไบก์ขี่รถย้อนศรมาจากในซอยวัดด่าน และกำลังมุ่งหน้ามาที่หน้าปากซอย ก่อนจะถึงแยกซอยสำโรงเหนือ 1 ได้มีรถเก๋งเป็นวัยรุ่นกำลังจะขับสวนออกมา แล้วบีบแตรใส่บิ๊กไบก์ ทำให้คนขี่บิ๊กไบค์ไม่พอใจ จึงยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด ก่อนยิงปืนลงพื้นถนน 1 นัด แต่นัดที่ยิงลงพื้นนั้น บังเอิญกระเด็นมาถูกคนเจ็บที่กำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์ผ่านมาพอดี


          นอกจากนี้ ก่อนที่จะมาเกิดเรื่องตนทราบมาว่า คนขี่บิ๊กไบค์กินข้าวที่ร้านอาหารมา และเกิดไม่พอใจเจ้าของร้านที่ไม่ให้สูบบุหรี่ จึงขับรถออกมาจากร้าน และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็ถูกคนขับรถเก๋งบีบแต่ใส่อีก จึงเป็นเหตุให้ระงับอารมณ์ตัวเองไว้ไม่อยู่ จึงก่อเหตุดังกล่าว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นทหารยศสิบโท เบื้องต้นเตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุ มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กไบค์หัวร้อนยิงปืนขึ้นฟ้า ตาโดนลูกหลงเลือดอาบคาง-พบคนยิงเป็นทหาร ยศสิบโท โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 15:02:19 12,065 อ่าน
TOP