x close

อดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ปูดข่าว ธนาธร จ่อลงเลือกตั้งซ่อม สวนหลวง-ประเวศ

          ธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ ปูดข่าว ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ เตรียมลงสมัครเลือกตั้งซ่อม เขตสวนหลวง-ประเวศ ลั่น อย่าคิดว่าจะชนะง่าย ๆ บอกเลย เขตนี้ ปชป. ชนะเพื่อไทยมาตั้งแต่ ปี 2554


          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 มีรายงานว่า นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟชบุ๊ก ธันวา ไกรฤกษ์ กล่าวถึง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อาจจะลงเลือกตั้งซ่อม ในเขตสวนหลวง-ประเวศ

          โดยระบุว่า ยินดีต้อนรับ โซนนี้เป็นเขตเลือกตั้งของตน ถ้าคิดจะชนะง่าย ๆ ขอบอกเลยว่าคิดผิด คะแนนในเขตนี้ไม่เคยเปลี่ยนตั้งแต่การเลือกตั้งปี 2554 ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์ ชนะเพื่อไทย ที่คะแนนประมาณ 5 หมื่น ต่อ 4 หมื่น และการเลือกตั้งครั้งล่าสุด ฐานคะแนนเก่า ปชป. ที่ 5 หมื่นนั้น แตกเป็น 2 ก้อนหลัก ก้อนแรกเลือกลุงตู่ ซึ่งก็คือคะแนนของตนที่ได้เกือบ 3 หมื่น ส่วนอีกก้อนเลือก ปชป. เหมือนเดิม ได้เกือบ 2 หมื่น

          ส่วนคะแนนเก่าของเพื่อไทยที่ 4 หมื่นนั้น ไม่แตกเลย เพราะเขตนี้ส่งผู้สมัครลงในนามไทยรักษาชาติ แต่มาถูกยุบ จึงไปรวมอยู่ที่อนาคตใหม่ทั้งก้อน พรรคคุณเลยชนะไปก็แค่นั้น แม้จะรู้อยู่แก่ใจ คุณก็ยังเคลมว่าพรรคมาแรง คนเลือกมากมายทั้งประเทศ

          ประชาชนในเขตสวนหลวง-ประเวศ มีความรู้เรื่องการเมืองดีมาก โดยเฉพาะพี่น้องชาวมุสลิม หากจะเอาวาทกรรม หรือนโยบายเพ้อฝัน เช่นไฮเปอร์ลูปมาขาย คุณแพ้แน่นอน..ถ้ายังมั่นใจ คราวนี้ลงมาสู้เอาแบบสมศักดิ์ศรีแคนดิเดตนายกหน่อยจะเป็นไร !

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้สมัคร ส.ส. พปชร. ปูดข่าว ธนาธร จ่อลงเลือกตั้งซ่อม สวนหลวง-ประเวศ โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 16:26:08 14,891 อ่าน
TOP