x close

คุมตัวมือฆ่า 2 ครูเอกชนถึงดอนเมือง ปฏิเสธฝากอะไรถึงครอบครัวผู้ตาย

          คุมตัวมือฆ่า 2 ครูเอกชนถึงดอนเมือง ปฏิเสธฝากอะไรถึงครอบครัวผู้ตาย และไม่ตอบคำถามสื่อ ทำไมถึงฆ่า


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          ความคืบหน้าหลังจากที่สามารถจับกุมนายศุภกฤษต สุจาศรี คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่า นายอโลชา หรือครูเอ็ม สุภานิชย์ อายุ 33 ปี ครูสอนวิชาฟิสิกส์ และ นางสาวปรียาภรณ์ หรือครูแนน เพียรงาม อายุ 33 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยอง ได้ที่อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่กำลังจะหลบหนีออกไปยังประเทศเพื่อนบ้าน

          ล่าสุด วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจคุมตัวนายศุภกฤษต มาที่ท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อมาถึง นายศุภกฤษตมีสีหน้าเคร่งเครียด เมื่อถามถึงแรงจูงใจของการก่อเหตุ และอยากจะพูดอะไรกับทางครอบครัวผู้เสียชีวิตหรือไม่ ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถาม มีเพียงเจ้าหน้าที่บอกว่า จะนำตัวไปสอบสวน และให้ฟังการแถลงข่าวรายละเอียดของคดีที่ สภ.เมืองระยอง จากนั้นตำรวจจะนำตัวขึ้นรถตู้ เพื่อพาไปสอบสวนต่อที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง


          ส่วนนายภานุพงษ์ เพื่อนผู้ต้องหาที่ในความช่วยเหลือในการหลบหนี ไม่ได้คุมตัวมาด้วย แต่ถูกดำเนินคดีอยู่ในพื้นที่ จังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหาพาผู้ต้องหาหลบหนี

          สำหรับคดีนี้ก่อนหน้านี้ พล.ต.ต. ฉลอง สุขจันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เปิดเผยถึงแรงจูงใจก่อเหตุ ว่าในวันเกิดเหตุคนร้ายได้มาดูรถดูคาติของครูเอ็มที่บ้านพัก แต่เมื่อคนร้ายมาถึงทำทีเหมือนจะซื้อรถ แต่ไม่ได้ซื้อ กลับลงมือก่อเหตุ และชิงรถขับออกไป


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัวมือฆ่า 2 ครูเอกชนถึงดอนเมือง ปฏิเสธฝากอะไรถึงครอบครัวผู้ตาย โพสต์เมื่อ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18:50:36 6,813 อ่าน
TOP