x close

แม่โต้ติดผัวใหม่ ทิ้งลูกนอนนอกห้อง ชี้ลูกไม่กล้าเข้าเอง กลัวความผิดที่กลับบ้านดึก

          แม่ยืนยันไม่ได้ติดผู้ชาย จนทิ้งลูกให้นอนนอกห้อง โกรธคนโพสต์กล่าวหา เผยลูกชายไม่กล้าเข้าห้องเอง เพราะกลัวความผิดที่ติดเพื่อน ติดเกมจนกลับบ้านดึกทุกวัน


          จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเห็นเด็กชายนอนหลับอยู่กับพื้นหน้าห้อง ทั้งที่สวมชุดนักเรียน พร้อมระบุข้อความว่า ถูกแม่ปล่อยให้นอนนอกห้อง เพราะแม่พาสามีใหม่มานอนในห้อง ลูกเรียกเท่าไรก็ไม่ยอมเปิด จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (30 พฤศจิกายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ แม่ของเด็กชายในคลิป อายุ 39 ปี เปิดเผยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้มีสามีใหม่จนปล่อยให้ลูกนอนนอกห้อง แต่เหตุการณ์เกิดขึ้นเพราะลูกไม่กล้าเข้าห้องเอง กลัวถูกส่งไปเรียนที่ต่างจังหวัด เพราะเป็นข้อตกลงกัน เนื่องจากช่วงหลายเดือนมานี้ ลูกติกเกม ติดเพื่อนมาก จนไม่ยอมกลับมาบ้าน ซึ่งเหตุการณ์ในคลิปก็รอลูกจนดึกราว 3 ทุ่ม ทั้งที่ตกลงกันว่าหลังเลิกเรียนจะต้องกลับบ้านไม่เกิน 6 โมงเย็น



          โดยตนก็รอ แต่ไม่ได้ล็อกประตู และรู้ว่าลูกชายกลับมาแล้ว มีการแง้มประตูดู แต่ไม่กล้าเข้า และตนก็ไม่ได้เรียก จนเผลอหลับไป พอตื่นเช้ามาก็พบว่าลูกเข้ามาเปลี่ยนชุดแล้วก็ออกไปบ้านเพื่อนแล้ว จนตอนนี้ก็ยังไม่กลับบ้าน ซึ่งโกรธคนโพสต์มาก ไม่รู้ว่ามีเจตนาอะไร ยืนยันว่าหลังเลิกกับสามี ก็ไม่เคยมีแฟนใหม่

          ขณะที่ แม่ค้าร้านชำในหอพัก เปิดเผยว่า มีครั้งหนึ่งเด็กชายเข้าห้องไม่ได้มาแล้ว เพราะเจ้าตัวกลับบ้านดึกเอง และแม่ไม่อยู่ห้อง ยืนยันน้องเพิ่งนอนหน้าห้องครั้งแรก และแม่ก็ไม่ได้มีผู้ชายอย่างที่มีคนโพสต์ ซึ่งก็สงสารที่แม่เด็กถูกกล่าวหา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โต้ติดผัวใหม่ ทิ้งลูกนอนนอกห้อง ชี้ลูกไม่กล้าเข้าเอง กลัวความผิดที่กลับบ้านดึก อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2562 เวลา 09:57:03 65,522 อ่าน
TOP