x close

ช็อก ! เครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี เทกระจาด - คนคุมรีบเผ่น หลังทำคนเจ็บ 6 ราย


          เครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี เทกระจาดผู้เล่นร่วงจากเครื่อง พบเหล็กและสายล็อกที่นั่งหลุด ยังไม่ทราบสาเหตุ ทางบริษัทพร้อมรับผิดชอบ คนเจ็บ 6 ราย

          จากกรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ต่อคลิป เครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี เทกระจาดคนเล่นจนร่วงเกือบหมดนั้น [อ่าน : คลิปคนเล่นเครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี สุดท้ายเทกระจาดร่วงเกือบหมด]

          วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ไทยพีบีเอส มีรายงานความคืบหน้า เผยว่า เครื่องเล่นดังกล่าวชื่อ "เครซี่เวฟ" ถูกนำมาให้บริการภายในงานฤดูหนาวลพบุรี ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามโรงเรียนพิบูลวิทยาลัย อ.เมือง จ.ลพบุรี ระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 8 ธันวาคม โดยทางตำรวจและกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บแล้ว

          ทราบว่าขณะเกิดเหตุ มีคนเล่นเครื่องเล่นดังกล่าวประมาณ 18 คน แต่ต่อมาเหล็กและสายตัวล็อกที่นั่งเกิดหลุด ทำให้คนที่เล่นอยู่ถูกเหวี่ยงจนหลุดออกมา 6 คน กระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ

          ด้าน นายศรชัย จันทรโชตะ อายุ 62 ปี คนคุมเครื่องเล่นดังกล่าว เผยว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน เนื่องจากลูกน้องคนที่คุมเครื่องเล่นตกใจและวิ่งหนีไปหลังเกิดเหตุ จากนี้จะติดตามตัวมาให้ตำรวจสอบปากคำ และเบื้องต้นทางบริษัทจะรับผิดชอบผู้บาดเจ็บทั้งหมด เนื่องจากเครื่องเล่นทุกชุดจะมีการทำประกันอุบัติเหตุไว้

          ทั้งนี้ ตำรวจจะแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป รวมทั้งตรวจสอบว่าเครื่องเล่นดังกล่าวมีการขออนุญาตถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! เครื่องเล่นงานฤดูหนาวลพบุรี เทกระจาด - คนคุมรีบเผ่น หลังทำคนเจ็บ 6 ราย อัปเดตล่าสุด 2 ธันวาคม 2562 เวลา 15:49:18 21,019 อ่าน
TOP